Tin mới

Trấn Thành giật mình khi đàn em Erik tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Thứ năm, 15/08/2019, 10:17 (GMT+7)

Sau khi môi giới thành công Anh Đức cho Đức Phúc, Trấn Thành liền quay sang hỏi đàn em Erik về mẫu người yêu lý tưởng. Nghe xong ông xã Hari Won không khỏi giật mình.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ một đoạn clip trong hậu trường một buổi ghi hình lên kênh Youtube cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trong clip, Trấn Thành ngồi giữa 2 ca sĩ trẻ Đức PhúcErik. Ông xã Hari Won cho biết, nhân dịp bắt được Đức Phúc và Erik, anh sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc xoay quanh cuộc sống của họ.

Khi nam danh hài hỏi chuyện tình yêu thì Đức Phúc cho biết vẫn chưa yêu ai. Lúc này, Trấn Thành nhân cơ hội mai mối cho bạn thân Anh Đức.

Đáp lại sự nhiệt tình của Trấn Thành, Đức Phúc liền nhận lời, hi sinh làm người yêu của Anh Đức: "Nếu vậy thì em cũng sẵn lòng làm người yêu Anh Đức".

Câu nói của giọng ca Ánh nắng của anh khiến Trấn Thành giật mình và nhắn nhủ đến bạn thân là "Đức Phúc đã bật đèn xanh cho cậu rồi".

Sau đó, Trấn Thành quay sang hỏi về tình trạng hôn nhân và mẫu người yêu lý tưởng của Erik. Giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh từ tốn trả lời: "Em vẫn đang độc thân! Em thì ngược lại với Phúc. Vốn dĩ tính tính trẻ con nên em thích người chín chắn hơn, thích yêu người hơn tuổi và hoạt ngôn, bản lĩnh".

Nghe xong, Trấn Thành liền tự nhận người mà Erik đang nói đến chính là mình: "Em đang nói về anh đó! Anh Đức là của Đức Phúc, anh là của Erik. Mỗi người một đứa! Thực sự mà nói Anh Đức cũng đầy đủ yếu tố trong yêu cầu của Erik".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đoạn hội thoại của 3 ngôi sao nhanh chóng được fan thích thú về độ duyên dáng, hài hước, xứng đáng với danh hiệu “vựa muối của showbiz”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news