Tin mới

Khánh Phương có hành động đáng chú ý giữa biến cố của vợ

Thứ sáu, 08/09/2023, 10:26 (GMT+7)

Giữa lúc vợ Khánh Phương - bà Vũ Thị Thúy bị bắt giữ, động thái của nam ca sĩ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Theo thông tin từ Sài Gòn Giải Phóng và Thương gia đưa tin, mới đây, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Tp. Hà Nội đang tạm giữ bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa). Trước khi bị tạm giam, bà là Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam (BĐS Nhật Nam). Bà Vũ Thị Thuý cũng được biết đến là vợ của ca sĩ Khánh Phương.

Vợ Khánh Phương bị bắt. Ảnh: Internet
Vợ Khánh Phương bị bắt. Ảnh: Internet

Ngay khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, phía ca sĩ Khánh Phương đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đã thực hiện thoái sạch vốn CTCP Sông Đà 1.01 (mã SJC) do bà Vũ Thị Thúy - vợ Khánh Phương làm Chủ tịch hội đồng quản trị. Cụ thể, Khánh Phương đã bán toàn bộ hơn 908 nghìn cổ phiếu SJC nắm giữ (tỷ lệ 13,1%) trong thời gian từ 7-25/8. Với việc bán đi toàn bộ số cổ phiếu đang nằm giữa, Khánh Phương hiện tại  không còn là cổ đông tại SJC và thu về hơn 11 tỷ đồng từ hành động thoái vốn.

Vào cuối năm 2022, Khánh Phương trở thành cổ đông lớn của CTCP Sông Đà 1.01 khi mua vào hơn 3,1 triệu cổ phiếu SJC, tỷ lệ 43,67%. Sau đó một thời gian ngắn, nam ca sĩ mua thêm 66.800 cổ phiếu để nâng tỷ lệ sở hữu lên 46,65%. Đáng chú ý, tổng tài sản vào cuối năm 2022 đạt gần 1.643 tỷ đồng.

Khánh Phương có hành động đáng chú ý giữa biến cố của vợ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên cách đây không lâu, Khánh Phương phải nộp phạt 150 triệu đồng vì hành vi không đăng ký chào mua công khai theo yêu cầu của pháp luật. Cùng với đó là số tiền 60 triệu đồng đo không báo cáo khi sử hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

Khánh Phương hiện tại vẫn hiện diện trên một số sân khấu âm nhạc. Ảnh: internet
Khánh Phương hiện tại vẫn hiện diện trên một số sân khấu âm nhạc. Ảnh: internet

Khánh Phương là nam ca sĩ nổi danh những năm 2000 trong làng nhạc Việt, tên tuổi anh gắn với nhiều bản hit như Chiếc khăn gió ấm, Xin lỗi em yêu, Tựa vào vai anh,... Trong gần 10 năm trở lại đây, Khánh Phương hạn chế hơn trong sự nghiệp âm nhạc mà tập trung vào công việc kinh doanh. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn đi hát tại một số đêm nhạc, thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương