Tin mới

Loạt động thái của Khánh Phương trước khi vợ bị tạm giữ khẩn cấp

Thứ năm, 07/09/2023, 12:25 (GMT+7)

Những bài đăng của Khánh Phương khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Hiện tại, anh vẫn chưa cập nhật thêm thông tin gì liên quan đến vụ việc của bà xã.

Theo thông tin từ Sài Gòn Giải PhóngThương gia đưa tin, mới đây, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Tp. Hà Nội đang tạm giữ bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa). Trước khi bị tạm giam, bà là Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam (BĐS Nhật Nam). Bà Vũ Thị Thuý cũng được biết đến là vợ của ca sĩ Khánh Phương.

Thông tin bà Vũ Thị Thúy bị bắt khiến dư luận xôn xao. Ảnh: FBNV
Thông tin bà Vũ Thị Thúy bị bắt khiến dư luận xôn xao. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý về phía nam nghệ sĩ. Liệu rằng, nam nghệ sĩ đã có phản ứng ra sao trước thông tin tiêu cực về vợ của mình. 

Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc bà xã bị tạm giam. Song trên trang cá nhân, giọng ca Chiếc khăn gió ấm vẫn tích cực hoạt động mạng xã hội suốt những ngày qua khi có nhiều bài đăng gây chú ý. 

Ca sĩ Khánh Phương. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Khánh Phương. Ảnh: FBNV

Điển hình như vào tối 6/9, trên fanpage chính thức, Khánh Phương đăng tải đoạn clip cover ca khúc Người ấy đâu có đáng cho em. Đi kèm theo đó còn là dòng chú thích: "Hi sinh tuổi thanh xuân". Được biết, ca khúc này được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác và AkiraPhan thể hiện cách đây không lâu. 

"Người ấy đâu xứng đáng cho em. Kiên tâm chờ đợi nên em hãy QUÊN...", "Những ngày sắp tới có lẽ là những thăng trầm biến cố khôn lường.. Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát cho con sức mạnh .. sự sáng suốt..và giúp con vượt qua được mọi thứ!",... là những bài đăng của Khánh Phương trên fanpage khiến nhiều người chú ý.

Loạt động thái của Khánh Phương trước khi vợ bị tạm giữ khẩn cấp - Ảnh 1
 
Loạt động thái của Khánh Phương trước khi vợ bị tạm giữ khẩn cấp - Ảnh 2
 
Loạt động thái của Khánh Phương trước khi vợ bị tạm giữ khẩn cấp - Ảnh 3
 
Loạt động thái của Khánh Phương trước khi vợ bị tạm giữ khẩn cấp - Ảnh 4
 
Loạt bài đăng gây chú ý của Khánh Phương trước khi thông tin vợ bị bắt. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt bài đăng gây chú ý của Khánh Phương trước khi thông tin vợ bị bắt. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây ít hôm, thông tin đã thoái sạch vốn CTCP Sông Đà 1.01 (mã SJC) do bà Vũ Thị Thúy - vợ Khánh Phương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Cụ thể, ca sĩ Khánh Phương đã bán toàn bộ hơn 908 nghìn cổ phiếu SJC nắm giữ (tỷ lệ 13,1%) trong thời gian từ 7-25/8 và không còn là cổ đông tại SJC. Theo giá thỏa thuận trong thời gian trên, ca sĩ Khánh Phương ước tính thu về hơn 11 tỷ đồng từ việc thoái vốn.

Động thái này khi đó của Khánh Phương thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương