Tin mới

Ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tiếp vướng thị phi từ khi Phi Nhung mất

Chủ nhật, 24/10/2021, 07:38 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh cả sự nghiệp chưa từng vướng ồn ào nhưng khi Phi Nhung vừa qua đời, anh đã liên tiếp gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là đôi bạn tri kỷ thân thiết, mối quan hệ có thể xem là trên tình bạn nhưng dưới tình yêu suốt hơn 20 năm qua. Cũng vì quá thân thiết và kết hợp ăn ý, cặp đôi luôn bị hiểu nhầm là vợ chồng, có tình cảm trai gái ngoài đời thực dù Mạnh Quỳnh đã có gia đình và không ít lần Phi Nhung lên tiếng đính chính mối quan hệ chỉ là "người tình sân khấu".

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là 'người tình sân khấu' suốt hơn 2 thập kỷ qua (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là "người tình sân khấu" suốt hơn 2 thập kỷ qua (ảnh chụp màn hình)

Dẫu bị hiểu sai về mối quan hệ nhưng có thể nhận xét Mạnh Quỳnh là một nghệ sĩ sạch về đời tư lẫn sự nghiệp nghệ thuật. Anh chưa từng vướng vào ồn ào hay tranh cãi khiến khán giả đòi quay lưng, tẩy chay. Xong, người bạn diễn của anh lúc sinh thời, chuyện đời tư và những ồn ào xoay quanh việc Từ thiện, nhận nuôi con bị bàn tán xôn xao.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bị dân mạng nhờ vả minh oan cho Phi Nhung
Ca sĩ Mạnh Quỳnh bị dân mạng nhờ vả minh oan cho Phi Nhung

Giữa lúc bạn tri kỷ gặp vận đen, là người thân thiết và hiểu nhất, Mạnh Quỳnh đã từng thổ lộ muốn lên tiếng minh oan cho Phi Nhung xong, nữ ca sĩ đã từ chối. Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt tâm sự rằng vì cả cuộc đời Mạnh Quỳnh trong sạch nên cô không muốn anh phải vướng vào thị phi.

>> Xem thêm: Lời căn dặn trước khi mất của Phi Nhung với con gái, có liên quan đến chồng cũ

Ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tiếp vướng thị phi từ khi Phi Nhung mất - Ảnh 1

Phi Nhung giữ gìn hình ảnh cho bạn thân đến cuối đời nhưng khi nữ ca sĩ ra đi, Mạnh Quỳnh lại không ít lần lao đao, gây tranh cãi vì bạn. Mới đây nhất là việc anh được một tài khoản mạng chủ động bình luận nhờ minh oan cho Phi Nhung, tuy nhiên, nam ca sĩ đã không trả lời.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tiếp vướng thị phi từ khi Phi Nhung mất - Ảnh 2

Trên các diễn đàn mạng, khán giả không ngừng thắc mắc vì sao Mạnh Quỳnh chưa từng đứng ra bảo vệ Phi Nhung dù rất thân. Thực tế không phải Mạnh Quỳnh chưa từng lên tiếng. Ngoài việc bị giọng ca "Bông điên điển" ngăn cản, trong đám tang của cố Ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã rơi nước mắt, nói những lời gan ruột nhất để bảo vệ cho bạn diễn quá cố.

>> Xem thêm: Cuối cùng người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu đã lộ diện, gia thế cực 'khủng'

Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã quyết không còn màng đến thị phi (ảnh FBNV)
Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã quyết không còn màng đến thị phi (ảnh FBNV)

Mới đây nhất, trên Thanh Niên, Mạnh Quỳnh giãi bày rằng lúc cuối đời Phi Nhung gặp thi phi và kể cả khi cô ấy ra đi thị phi vẫn đeo bám nhưng anh không còn quan tâm nữa. Bởi từ lâu nam ca sĩ đã chọn cuộc sống an phận, không màng đến thế sự. Hiện tại điều anh mong muốn nhất là những tai tiếng về bạn tri kỷ nên khép lại để cuộc sống bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news