Tin mới

Thanh Hằng mời gọi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng tổ chức đám cưới

Chủ nhật, 04/06/2023, 14:06 (GMT+7)

Lời mời chào của Thanh Hằng với vợ chồng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tối (3/6), đêm liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã chính thức được diễn ra tại Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất đông khán giả. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giọng ca gốc Quảng Bình đã đưa khán giả đắm chìm trong hàng loạt bản tình ca lãng mạn. 

Hồ Ngọc Hà cùng 2 HLV còn lại của The New Mentor (Ảnh: BTC)
Hồ Ngọc Hà cùng 2 HLV còn lại của The New Mentor (Ảnh: BTC)

Xuất hiện tại sự kiện lần này còn có bạn thân lâu năm của Hồ Ngọc Hà - siêu mẫu Thanh Hằng cũng có mặt để ủng hộ. Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc Thanh Hằng lên sân khấu, giao lưu với Hồ Ngọc Hà.

Khi lên sân khấu, cựu HLV Vietnam's Next Top Model bày tỏ chuyện cùng tổ chức chung đám cưới với Hà Hồ. Cô nói: "Nếu tôi tổ chức đám cưới, bà cũng sẽ tổ chức cùng không? Tôi nghĩ điều này Kim Lý rất là happy". Ngay sau đó, bà mẹ 3 con đã trả lời: "Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì".

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu (Ảnh: BTC)
Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu (Ảnh: BTC)

Hồ Ngọc Hà nói thêm: "Hà và Kim đã dự định rất lâu rồi. Mà Hà lại rất ngại đám đông dù đó là bữa tiệc của mình, ngại lắm. Nhưng nếu Hằng đã mở lời thì Hà chơi luôn chứ ngại chi".

Ngoài câu chuyện của Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng, xuất hiện trong buổi tiệc hậu đêm diễn, Kim Lý cũng bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh chuyên tổ chức đám cưới. Nam diễn viên nói dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Với chia sẻ trên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lâu nay, Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi chia sẻ chuyện cưới xin dù cả hai từng xuất hiện trong trang phục cô dâu chú rể trong phim tài liệu Rồi một ngày Hà nói về tình yêu.

Fan của Hồ Ngọc Hà vô cùng hào hứng trước chia sẻ của Kim Lý vì cuối cùng nữ ca sĩ cũng tìm được cho mình bến đỗ bình yên.

Sắp tới đây, Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà sẽ cùng đảm nhận vị trí mentor cùng với Hương Giang trong The New Mentor - 1 chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. 

Từng có một quãng thời gian dài Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng bị đồn nghỉ chơi (Ảnh: FBNV)
Từng có một quãng thời gian dài Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng bị đồn nghỉ chơi (Ảnh: FBNV)

Đây cũng là động thái chính thức phủ nhận cho hàng loạt tin đồn thời gian qua cho rằng, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cạch mặt nhau. "Dù là lần đầu cùng ngồi ghế nóng nhưng tôi tin mình và Thanh Hằng đủ trưởng thành để không làm ra những chiêu trò sau lưng nhau hay kết bè phái.

Chúng tôi đều biết mục đích bản thân khi đồng ý tham dự chương trình là gì nên sẽ chơi một cách sòng phẳng để tìm ra người chiến thắng. Tôi thắng hay kể cả khi thua Thanh Hằng cũng không có vấn đề gì. Sẽ không có chuyện Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng nghỉ chơi vì drama đâu", Hồ Ngọc Hà bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý