Tin mới

Ca sĩ Phương Thanh với hình ảnh 'không nội y', nổi loạn từ 20 năm trước

Thứ bảy, 13/04/2019, 20:48 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh với những hình ảnh cách đây 20 năm khiến dân mạng bất ngờ vì sự hoang dại và nổi loạn khi cô còn trẻ.

Cách đây vài giờ, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cách đây 20 năm của mình trên trang cá nhân làm nhiều bạn bè và người hâm mộ được phen trầm trồ vì nhan sắc thời trẻ của mình.

Chia sẻ trong trailer chương trình “60 phút rực rỡ”, Phương Thanh cho biết đây cũng chính là khoảng thời gian chị rất dữ dội, nóng tính, không ít lần đánh nhau với người khác tới mức bị nghi ngờ về giới tính bởi “quá đàn ông”.

Phương Thanh được biết đến là một ca sĩ của Việt Nam, từng giành 1 đề cử giải Cống hiến. Chuyên trị dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn lạ. Cô cũng được biết tới với vai trò là diễn viên trong một số bộ phim điện ảnh.

Năm 1990, mang theo lời động viên và ước vọng của mẹ, Phương Thanh đăng ký tham gia hàng loạt cuộc thi ca hát tại địa phương và các nhà văn hóa khi vẫn đang theo học tại trường cấp 3 Lê Quý Đôn.

Tuy vẫn trắng tay sau rất nhiều cuộc thi nhưng Phương Thanh với lối hát đặc biệt của mình đã được gọi vào Câu lạc bộ ca sĩ trẻ của Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Phương Thanh bắt đầu những bước trau dồi đầu tiên cho nghề hát của mình. Khoảng thời gian ngắn sau đó, Phương Thanh bắt đầu đi hát tại các buổi tiệc tùng và kiếm sống được bằng nghề nghiệp của mình.

Dấu ấn tiếp theo để ghi đậm tên tuổi của Phương Thanh vào lòng khán giả đó là ca khúc "Giã từ dĩ vãng" trong bộ phim cùng tên. Bằng giọng hát khàn buồn gần như bản năng, Phương Thanh chinh phục trái tim người nghe bằng chất thật trong giọng hát và cảm xúc của cô. Bộ phim thành công còn ca khúc cũng vượt qua khỏi khuôn khổ một ca khúc nhạc phim để trở thành một ca khúc được ưa chuộng trong suốt nhiều năm liền và đưa tên tuổi Phương Thanh vào hàng ngũ những ca sĩ được yêu thích nhất vào thời điểm rất tinh mơ của nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Phương Thanh