Tin mới

Ca sĩ Thu Minh lộ diện khác lạ ở tuổi 46, nghi vấn trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 13/03/2023, 17:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Thu Minh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ thực hiện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh đã đăng tải khoảnh khắc khoe cận nhan sắc tuổi 46 và nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng cũng như người hâm mộ. Trong hình ảnh này, nữ ca sĩ Đường Cong diện mạo khác lạ, gương mặt căng cứng thiếu tự nhiên. Điều này khiến không ít người cho rằng cô vừa can thiệp thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc để được trẻ trung hơn. Trước nghi vấn chi tiền trùng tu nhan sắc, Thu Minh hiện tại vẫn lự chọn giữ im lặng.

Hình ảnh diện mạo khác lạ của Thu Minh mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh diện mạo khác lạ của Thu Minh mới đây. Ảnh: FBNV

Thực tế trong quá khứ, Ca sĩ Thu Minh từng có không ít lần vướng nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây ít năm, nữ ca sĩ Đường cong đã phải chứng minh bản thân không thực hiện nâng mũi khi quay video vặn vẹo mũi, chứng tỏ cho nhan sắc tự nhiên của mình. Cô cũng lên tiếng phủ nhận can thiệp dao kéo khi Trường Giang trêu đùa về sự thay đổi ngoại hình của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Thu Minh lộ diện khác lạ ở tuổi 46, nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Thu Minh thời gian gần đây vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Thu Minh thời gian gần đây vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Gần đây nhất, vào hồi tháng 1/2023, Thu Minh xuất hiện tại một lễ trao giải cô cũng vướng nghi vấn tương tự bởi gương mặt khác lạ, hơi sưng. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được lời khen ngợi của công chúng bởi thân hình quyến rũ, gương mặt rạng ngời với nụ cười luôn nở trên môi.

Thu Minh đang có sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Thu Minh đang có sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ở tuổi 46, bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công Thu Minh giờ đây đang tận hưởng hôn nhân viên mãn bên chồng Tây – Otto De Jager. Cô và ông xã luôn duy trì tình cảm mặn nồng từ sau khi về chung một nhà tới tận thời điểm này. Người đẹp U50 từng chia sẻ rằng cô phải học cách kiềm chế cảm xúc, cơn giận của bản thân để tránh những mâu thuẫn phát sinh giữa 2 vợ chồng. Đó cũng là một trong những cách để nữ nghệ sĩ giữ lửa hôn nhân viên mãn nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news