Tin mới

Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền nhưng lý do đằng sau khiến nhiều người cảm phục

Chủ nhật, 11/07/2021, 14:25 (GMT+7)

Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột thường xuyên than hết tiền, xin tiền vì một lý do vô cùng ý nghĩa khiến cộng đồng mạng cảm phục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài tiết lộ chuyện mẹ ruột hay xin tiền mình. Câu chuyện khiến nhiều người xúc động khi biết mẹ ruột của cô lại đi xin tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, cô viết: "Mẹ em... Em bảo: "Mẹ nghỉ làm đi con nuôi" nhiều năm nay rồi, mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả... Nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi: "Tiên ơi chỗ này hết gạo", "Tiên ơi chỗ kia thiếu nước", "Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm, người ta cần thuốc", "Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ", "Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy", "Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại", "Tiên ơi người ta bò lết không à cần xe lăn", "Tiên ơi đám rùa này sắp bị giết tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con", "Tiên ơi...."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thủy Tiên bộc bạch thêm: "Cứ 1-2 ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn. Hình này là hôm qua mẹ em mới đi về gửi em xem... Hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy những người minh yêu thương khoẻ mạnh mọi người ha. Chúc mọi người ngày mới an yên".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy không chỉ Thủy Tiên mà chính mẹ ruột của cô cũng rất hăng say với các chiến dịch Từ thiện. Cả cuộc đời của bà luôn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong cuộc sống. Trước đó, Thủy Tiên cũng đã khoe loạt ảnh mẹ mình dù đã đến tuổi hưởng thụ an nhàn tuổi già vẫn lái xe máy đi phát gạo thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news