Tin mới

Chán giấu giếm, Thủy Tiên lần đầu 'phá lệ' lộ diện mặt con gái khiến fan rần rần 'réo tên' Công Vinh

Chủ nhật, 27/06/2021, 21:02 (GMT+7)

Sau nhiều năm giấu giếm, Thủy Tiên đã hé lộ góc mặt của con gái đầu lòng với Công Vinh khiến nhiều người chú ý.

Thủy Tiên và Công Vinh là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh cuộc sống đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt những video của Thủy Tiên đều nhận được lời khen về hình ảnh người vợ hiền đảm đang của gia đình.

Thủy Tiên và Công Vinh được gọi là cặp 'Beck - Vic Việt Nam'. Ảnh FBNV
Thủy Tiên và Công Vinh được gọi là cặp "Beck - Vic Việt Nam". Ảnh FBNV

Dù thường xuyên khoe cuộc sống hằng ngày của hai vợ chồng nhưng Thủy Tiên và Công Vinh lại bảo vệ con vô cùng kỹ. Cũng nhiều lần cả hai khoe con gái từ nhỏ đến giờ nhưng lại chưa bao giờ để lộ mặt ái nữ đầu lòng khiến nhiều người tò mò không biết cô bé giống bố hay giống mẹ.

Không để người hâm mộ tò mò lâu, mới đây, Thủy Tiên đăng hình ảnh cùng con gái trên trang cá nhân. Chỉ một góc nghiêng của bức ảnh cũng đủ khiến người hâm mộ bất ngờ về lần chơi lớn của Thủy Tiên khi phá lệ khoe con gái công khai như thế này. Hầu hết ai cũng khá bất ngờ về việc công khai cận mặt con gái đầu lòng. Bên cạnh đó, không ít người còn nhận ra rằng gương mặt của con gái Thủy Tiên rất giống với Công Vinh, lại một kiếp "đẻ mướn" nữa ở trong showbiz Việt.

 

Thủy Tiên khoe góc nghiêng mặt của con gái đầu lòng. Ảnh FBNV
Thủy Tiên khoe góc nghiêng mặt của con gái đầu lòng. Ảnh FBNV

Trong quá khứ, từng có nhiều ý kiến mong muốn Thủy Tiên đăng hình ảnh con gái nhưng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" lại hầu như không lần nào để lộ và khẳng định nếu sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội thì mới đăng hình.

Được biết, ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, năm nay đã 8 tuổi, lớn phổng phao. Bẵng đi một thời gian không được bố mẹ cho lên sóng, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước ngoại hình cao lớn gần bằng bố mẹ.

Ái nữ đầu lòng của nhà Công Vinh - Thủy Tiên đã lớn phổng phao. Ảnh internet
Ái nữ đầu lòng của nhà Công Vinh - Thủy Tiên đã lớn phổng phao. Ảnh internet

Thủy Tiên từng chia sẻ về lý do phải giấu mặt con là bởi muốn con được phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, không muốn hào quang của bố mẹ trở thành gánh nặng, áp lực cho con cái. Nhờ được sinh trưởng trong gia đình giàu có nên cuộc sống của cô bé Bánh Gạo chẳng khác nào được ngậm thìa vàng từ nhỏ.

Chán giấu giếm, Thủy Tiên lần đầu 'phá lệ' lộ diện mặt con gái khiến fan rần rần 'réo tên' Công Vinh - Ảnh 1
Chán giấu giếm, Thủy Tiên lần đầu 'phá lệ' lộ diện mặt con gái khiến fan rần rần 'réo tên' Công Vinh - Ảnh 2
Thủy Tiên hầu như toàn giấu mặt con gái đầu lòng. Ảnh FBNV
Thủy Tiên hầu như toàn giấu mặt con gái đầu lòng. Ảnh FBNV

Chia sẻ về tính cách của con gái, Công Vinh cho hay càng lớn bé Bánh Gạo càng cá tính, tự lập và rất nhanh nhẹn. Không những vậy cô bé còn rất hài hước và lầy lội khiến bố mẹ và dân mạng không ít lần cười ngặt nghẽo với những phát ngôn hài hước. Hội tụ nhiều điểm thú vị, người hâm mộ rất mong mỏi ngày được thấy mặt bé Bánh Gạo.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh