Tin mới

Ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ lên tiếng về chuyện giới tính khiến dân tình 'dậy sóng'

Thứ sáu, 21/07/2023, 14:21 (GMT+7)

Chia sẻ của Trọng Hiếu khiến nhiều người bất ngờ.

Trọng Hiếu là khách mời tiếp theo của Muse It tập 6 khiến Thu Minh giật mình ngay khi mới xuất hiện. Cả hai cô trò nhanh chóng làm bầu không khí của chương trình trở nên ấm hơn khi dành những lời có cánh cho nhau. ​​​​

Ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ lên tiếng về chuyện giới tính khiến dân tình 'dậy sóng' - Ảnh 1
 

Tập 6 Muse It tiếp tục được “hâm nóng” với khoảnh khắc Thu Minh chủ động đòi sờ múi của Trọng Hiếu để “xin vía” và nhằm chia sẻ lại cảm giác cho các fan nữ. Lúc chạm vào múi của đàn em, nữ ca sĩ phải thốt lên: “Cứng như đá”. Cô đếm đến 8 múi và còn muốn đếm thêm. Thu Minh cũng không quên bật mí bản thân có đường eo số 11.

Trọng Hiếu chống đẩy ngay trên sân khấu, chia sẻ bí quyết vừa hát vừa nhảy cực sung.
Trọng Hiếu chống đẩy ngay trên sân khấu, chia sẻ bí quyết vừa hát vừa nhảy cực sung.

Qua màn khéo khoe vẻ đẹp hình thể, Thu Minh khéo léo dẫn dắt khách mời vào chủ đề về giới tính, đặc biệt là xoay quanh LGBT. Thu Minh cho rằng trở thành người có giới tính thứ ba là một đặc ân, vì đó là giới tính rất thú vị. Trước câu hỏi yêu nam hay yêu nữ, Trọng Hiếu tự nhận bản thân là người cởi mở và tinh tế đáp: “Đối với em, con người là con người. Con người nào cũng cần yêu, cũng muốn được yêu. Tôi yêu con người”.

 

Giữa tập 6 Muse It là quãng thời gian Thu Minh và Trọng Hiếu chia sẻ nhiều kiến thức lẫn chuyên môn về âm nhạc và phong cách trình diễn, đặc biệt là kỹ năng vừa nhảy vừa hát mà vẫn giữ được cột hơi, trình bày được tròn được nốt và chữ.

Ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ lên tiếng về chuyện giới tính khiến dân tình 'dậy sóng' - Ảnh 2
 

Trọng Hiếu tiết lộ bí quyết của mình chính là từng vừa hát vừa chạy đến trường thuở nhỏ, nên cơ thể có sức bền tốt và dần trở nên quen thuộc với việc vừa hoạt động vừa hát được mà không bị chênh phô. Thu Minh cũng cho biết cô tự tập luyện bằng cách đi bộ dốc hoặc chạy ở tốc độ vừa phải trên máy tập vừa ngân nga theo tiết tấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news