Tin mới

Ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ làm điều ngược lại giữa lúc loạt nghệ sĩ dừng từ thiện

Thứ năm, 16/09/2021, 20:54 (GMT+7)

Giữa lúc loạt nghệ sĩ bất ngờ thông báo chuyện tạm dừng chuyện từ thiện thì ca sĩ Thái Thùy Linh lại có hành động đi ngược lại khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục vướng vào những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện. Giữa loạt sóng gió đòi sao kê đối với nghệ sĩ từng kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020, một số nghệ sĩ đang đi làm Từ thiện cũng bị vạ lây như Việt Hương, Đại Nghĩa,... Dù không kêu gọi tiền ủng hộ nhưng Việt Hương nhận không ít lời cay đắng từ một số bộ phận cư dân mạng.

Mới đây, loạt nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, Việt Hương, Trang Trần,... bất ngờ tuyên bố dừng việc làm từ thiện với nhiều lý do khác nhau.

Đại Nghĩa và Việt Hương tuyên bố dừng việc làm từ thiện.
Đại Nghĩa và Việt Hương tuyên bố dừng việc làm từ thiện.

Giữa lúc loạt nghệ sĩ dừng từ thiện, ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Thái Thùy Linh bày tỏ nỗi buồn khi nhận tin đồng nghiệp rút lui không làm từ thiện nữa.

"Nàng buồn khi biết tin hầu hết đồng nghiệp đã tuyên bố dừng lại các chương trình thiện nguyện. Nhưng sang tuần nàng vẫn quay lại Sài Gòn, bắt đầu triển khai chuỗi cửa hàng, dìu bà con nghèo qua một khúc nguy nan. Còn thở là còn cố nào!”, Thái Thùy Linh chia sẻ.

Ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ làm điều ngược lại giữa lúc loạt nghệ sĩ dừng từ thiện - Ảnh 1

Dù đồng nghiệp đã "rút quân" nhưng Thái Thùy Linh vẫn tiếp tục đi làm từ thiện giúp đỡ những người khó khăn. Được biết, ca sĩ Thái Thùy Linh đã có nhiều năm làm từ thiện và chưa bao giờ công khai kêu gọi tiền từ thiện, có chăng cũng là những trường hợp thân thiết với cô gửi để giúp đỡ bà con.

Dòng chia sẻ của Thái Thùy Linh nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Giữa lùm xùm của đồng nghiệp nhưng nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện nơi tâm dịch.

Ca sĩ Thái Thùy Linh tích cực làm từ thiện trong đợt dịch.
Ca sĩ Thái Thùy Linh tích cực làm từ thiện trong đợt dịch.

Thái Thùy Linh được biết đến là giọng ca bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Đặc biệt, nữ ca sĩ từng có hành động thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu nam danh hài thực sự là trái pháp luật trong đợt chậm tiền từ thiện cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news