Tin mới

Cá thu nhảy lên thuyền khiến người đàn ông nhận kết thảm

Chủ nhật, 16/08/2020, 11:29 (GMT+7)

Người đàn ông này không ngờ rằng lần câu cá này sẽ là lần cuối cùng trong đời. Ông ra đi vì một tai nạn quá sức kỳ lạ.

Theo Dailymail, người đàn ông 56 tuổi đến từ Northern Territory, Australia đang đi câu cá cùng gia đình và bạn bè tại cảng Darwin ở vịnh Cullen vào khoảng 16h30 ngày 14/8 thì thảm kịch xảy ra.

Một con cá thu nặng khoảng 18kg đã nhảy lên thuyền, đâm trúng ngực người đàn ông. Cả nhóm tiến về vịnh Cullen khi nạn nhân vẫn còn thở. Tại đây, cảnh sát và nhân viên y tế đã tiến hành hô hấp nhân tạo để cố cứu người đàn ông. Tuy nhiên, ông đã không qua khỏi ngay tại hiện trường.

Một người đánh cá địa phương tên James Crane nói với đài ABC: "Từ các báo cáo, nó là con cá thu nặng khoảng 18kg, vì vậy, đó là một con cái lớn lao thẳng vào người đàn ông và gây ra chấn thương nặng".

Người đàn ông 56 tuổi đi câu cá cùng bạn bè, gia đình tại cảng Darwin, vịnh Cullen. Ảnh: Getty

"Đây có lẽ là một vụ tai nạn kỳ lạ, khiến những người trên thuyền cùng với gia đình, bạn bè của người đàn ông rất đau lòng", Dịch vụ Khẩn cấp, Cứu hỏa và Cảnh sát NT tuyên bố. Để giữ riêng tư cho gia đình, danh tính người đàn ông này sẽ được giữ kín.

Nguyên nhân tử vong chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Một phát ngôn viên của dịch vụ cấp cứu xác nhận ông này vẫn còn thởi khi nhân viên y tế đến hiện trường.

Khi đưa nạn nhân trở vào đất liền, ông vẫn còn thở. Ảnh: Shutterstock

"Sau đó bệnh nhân cảm thấy khó thở, yêu cầu hô hấp nhân tạo được thực hiện khi tàu đưa ông trở lại Darwin. Chúng tôi tiếp tục thử làm CPR khi tàu đến vịnh Cullen. Việc hồi sức bắt đầu từ trên tàu và chúng tôi tiếp tục cố gắng hồi sinh ông ấy cho đến khi ông được đưa lên bến tàu", người phát ngôn cho biết. Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực của họ, cuối cùng người đàn ông cũng không qua khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news