Tin mới

Các 'thánh phong thủy mạng' luận giải trường hợp của Sơn Tùng sau khi liên tiếp dính 'vận đen'

Thứ ba, 09/03/2021, 10:36 (GMT+7)

Trong con mắt của các 'thánh phong thủy mạng' thì câu chuyện ồn ào của Sơn Tùng cũng như những thị phi mà nam ca sĩ dính vào đều có lý do của nó!

Trước thời điểm MV Chúng ta của hiện tại được 'nhá hàng' đã tạo nên cơn địa chấn và khiến cộng đồng SKY không khỏi bấn loạn. Tuy nhiên sự ra đời của MV Chúng ta của hiện tại cũng kéo theo vô vàn những hệ lụy và vận đen mà Sơn Tùng khó có thể nào 'đỡ được'.

Vừa 'ra mắt' con cưng đã vướng nghi vấn đạo nhạc

Dù mới ra mắt chưa lâu và sức ảnh hưởng chưa thực sự lan tỏa thì Sơn Tùng M-TP đã vô tính dính ngay 'án đạo nhạc' đè lên đầu. 

Theo các netizen, 'con cưng' của Sơn Tùng bị săm soi giống với sản phẩm đạo nhạc của một ca khúc tiếng Trung được phát hành từ 1 năm trước có tên gọi R&B All Night .

Sơn Tùng M-TP liên tục dính vận đen. Ảnh: Internet
Sơn Tùng M-TP liên tục dính vận đen. Ảnh: Internet

Sau ồn ào, Sơn Tùng đã giải quyết êm thấm với GC nhưng dường như vết tràm ám lên ca khúc vẫn khó có thể gột rửa. 

'Gà cưng' liên tiếp dính phốt

Sau màn chào hàng của 'con cưng' không mấy thuận lợi thì lại đến lượt 'gà cưng' của Sơn Tùng M-TP dính vào 'phốt' thái độ.

Cụ thể, trong lần xuất hiện tại một buổi họp báo của công ty, gương mặt lạnh lùng của Hải Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm và săm soi của đông đảo các netizen. 

Nhiều người cho rằng Hải Tú đang có thái độ trịch thượng, mặt đơ, khinh người dù mới đầu quân gia nhập vào làng giải trí với diễn xuất không có gì là đặc sắc và nhan sắc chỉ ở mức 'thường thường bậc trung'. 

Thậm chí hành động của cô nàng còn gây tranh cãi khi 'chủ tịch' Tùng đưgs dậy bắt tay chào mọi người thì Hải Tú chỉ gật đầu nhẹ để đáp lại lời chào của mọi người. 

Đến khi tin đồn 'phim giả tình thật' và drama trà xanh nổ ra: Sơn Tùng hoàn toàn im lặng

Mọi chuyện trở nên ồn ào hơn khi Sơn Tùng và Hải Tú dính vào ồn ào 'phim giả tình thật', 'drama trà xanh'.

Điều đáng nói chính là trước đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trong suốt 8 năm yêu đương không công khai, mối tình của cả hai cũng nhận được vô vàn lời chúc phúc và ủng hộ của fan hâm mộ cả hai bên. 

Sơn Tùng và Hải Tú được cho có nhiều nét phu thê. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Hải Tú được cho có nhiều nét phu thê. Ảnh: Internet

Chính vì thế trước những ồn ào này, Sơn Tùng và Hải Tú liên tiếp vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng netizen. 

Trong khi Hải Tú hứng chịu một lượng antifan đông đảo thì Sơn Tùng cũng bị chỉ trích không hề nhỏ. 

Ồn ào mối tình tay ba giữa Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm trở thành đề tài xôn xao và nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Và dĩ nhiên, khó có thể phủ nhận được những tổn thất nặng nề cho cả Sơn Tùng và Hải Tú dù sự thật có là đúng hay sai. 

Đến hố đen khi MV bị 'bay màu' vì bản quyền

Chưa dừng ở đó, giữa lúc 'drama trà xanh' chưa nguội thì Sơn Tùng vô tình lại tiếp tục gặp phải điều không may nữa khi MV Chúng ta của hiện tại 'bay màu' trên nền tảng MXH. 

Dù đã làm việc với phía producer GC nhưng dường như vụ việc vẫn khiến các netizen dậy sóng và không khỏi xôn xao về thực hư câu chuyện nam ca sĩ 'đạo beat' của GC. 

Dù đã trở lại trên nền tảng Youtube nhưng MV Chúng ta của hiện tại lại để lại dấu ấn không hề đẹp đẽ chút nào trong lòng của khán giả. 

'Con lớn' MV Em của ngày hôm qua cũng 'bay màu'

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ chấm dứt và chỉ còn tàn dư thì mới đây, MV trăm triệu lượt xem - Em của ngày hôm qua cũng bất ngờ biến mất khỏi nền tảng Facebook

Điều đáng nói chính là sự 'biến mất' này không có một chút lý do nào khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoài nghi. 

Trước đó vào năm 2014, MV này cũng đã từng dính vận đen khi bị gỡ trước sự hoang mang của đông đảo cộng đồng người hâm mộ.

Dù vậy ở thời điểm đó, Sơn Tùng đã lên tiếng và cho biết đây chỉ là lỗi kỹ thuật và nam ca sĩ sẽ sớm khắc phục để đưa sản phẩm trở lại. 

Nhưng lần này thì sao, nam ca sĩ vẫn hoàn toàn im ắng. Không ít người đã đặt ra suy đoán rằng rất có thể sẽ là tiếp tục một sản phẩm nữa của Sơn Tùng bị 'đánh' bản quyền.

Tuy nhiên, khi truy cập vào đường link của MV sẽ nhanh chóng nhận thấy MV đã bị ẩn và chuyển sang chế độ riêng tư. 

Chính dòng thông báo này khiến những người hâm mộ có chút hy vọng rằng MV 'bay màu' rất có thể không phải do vấn đề vi phạm bản quyền. 

Dù vậy, thực hư của nguyên nhân này như thế nào có lẽ chỉ có chính Sơn Tùng mới có thể trả lời được. 

'Em của ngày hôm qua' được xem là bản hit đầu tiên của Sơn Tùng M-TP được ra mắt vào năm 2014 và sau khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những người hâm mộ. 

Đến luận bàn về Phong thủy cho Tùng -Tú

Sau loạt ồn ào của Sơn Tùng, nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu khi tại sao Sơn Tùng lại liên tiếp dính đến vận đen như vậy. 

Và điều này ngay lập tức đã được các 'thánh phong thủy' trên MXH mang ra để 'luận giải'. Nghe thì có phần vô lý nhưng đâu đó lại có chút vô cùng thuyết phục thì phải. 

Ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng hiện vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng hiện vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Những gì mà netizen đưa ra trong bài luận giải của mình là dù Sơn Tùng và Hải Tú có tướng phu thê nhưng lại mệnh xung khắc. Và đây chính là lý do khiến cả hai liên tục dính vào vận đen và ồn ào thị phi không đáng có như vậy. 

Nguồn cơn của bài luận giải này được bắt nguồn từ một bức ảnh photoshop cho Tùng thêm tóc dài và môi hồng. Nhưng không ngờ sau ki được chuyển đổi giới tính thì Sơn Tùng lại trông có diện mạo rất giống với Hải Tú. 

Thậm chí khi đặt hình của sơn Tùng cạnh gà cưng của mình thì các netizen đã nhanh chóng nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng từ tone da đến môi, mũi cũng như ánh mắt. 

Dù vậy, xét theo ngày  tháng năm sinh thì cặp đôi Tùng - tú lại không được đánh giá cao về mặt hòa hợp. 

Trong Tử vi, Sơn Tùng sinh ngày 5/7/1994, nhằm năm Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa. Trong khi đó, Hải Tú sinh năm 1/1/1997 dương lịch, Âm mệnh vẫn thuộc Giản Hạ Thủy của năm Bính Tý.

Nhìn đây cũng đủ thấy rõ hỏa và thủy tương khắc nên chuyện tình duyên của cả hai được dự đoán mang nhiều khắc khẩu. Dù có thể hòa hợp ban đầu nhưng sau thời gian khó khăn thì Hỏa mệnh Thủy sẽ lấn át và nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Về mặt cảm xúc, những người sinh dưới chòm sao Ma Kết đều bộc lộ tính cách linh hoạt khi duyên dáng và nữ tính, lúc lại xa cách. Trong khi đó nam là Cự Giải bề ngoài mạnh mẽ nhưng lại có phần khép kín, giàu trí tưởng tượng. 

Hai chòm sao này kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự hòa trộn mạnh mẽ và lãng mạn và âm thầm, không phô trương nhưng giàu tình cảm. 

Với những luận giải của các 'chuyên gia phong thủy' hay chiêm tinh học thì nhân duyên của cặp đôi này sẽ vượt qua nhiều xung khắc. 

Mặc dù đây chỉ là bài luận giải vui vui của cộng đồng mạng nhưng dường như nó lại có phần hợp lý với Sơn Tùng và Hải Tú. 

Bình tâm nhìn lại những ồn ào vừa qua, đều dễ dàng nhận thấy dù sự thật của drama cũng như thị phi giáng xuống đầu Sơn Tùng có là thật hay không thì những tổn thất mà Tùng, Tú đang phải chịu đều rất thật. 

Không thể phủ nhận hình ảnh cũng như tên tuổi của nam ca sĩ Sơn Tùng đã bị ảnh hưởng quá nhiều sau vụ ồn ào này.

Nhưng đối diện với những điều này, Sơn Tùng hoàn toàn giữ thái độ im lặng. Nhiều người đang hoài nghi liệu rằng trong thời gian tới, Sơn Tùng sẽ làm cách nào để lấy lại hình ảnh của mình một cùng như để netizen nguôi ngoai đi những vết tràm mà nam ca sĩ đã gặp phải?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news