Tin mới

Cách chọn quà tặng 8/3 độc đáo, hợp xu hướng để tặng mẹ, vợ, sếp, cô giáo

Thứ ba, 08/03/2022, 09:40 (GMT+7)

Những món quà tặng 8/3 đối với mỗi người lại có một ý nghĩa khác nhau, cần phân biệt rõ.

8/3 là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu, chị em trong gia đình. Tuy nhiên nhiều người không biết chọn quà 8/3 như thế nào cho hợp lý, phù hợp hoàn cảnh cụ thể. Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng, do vậy phải tùy vào sự lựa chọn của người tặng để chuẩn bị cho khéo léo.

Cách chọn quà tặng 8/3 cho mẹ

Mẹ là người phụ nữ đặc biệt với mỗi người, bạn càng lớn thì sức khỏe của mẹ càng giảm sút. Do vậy, nhân ngày này, bạn có thể tặng mẹ những món quà liên quan đến sức khỏe để thể hiện tấm lòng. Các món quà 8/4 gợi ý dành tặng mẹ như: Hộp yến sào, nước yến, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, máy mát xa...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cách chọn quà tặng 8/3 cho cô giáo

Thông thường, các phụ huynh thường chuẩn bị hoa tươi tặng cô giáo. Tuy nhiên ngày nay, có rất nhiều món quà khác mà phụ huynh có thể thay thế hoa tươi gây nhàm chán. Các món quà 8/4 gợi ý dành tặng cô giáo như: hoa sáp, khung ảnh, tranh treo tường, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ handmade.

Cách chọn quà tặng 8/3 cho vợ, người yêu

Vợ là người chung chăn gối, đa số phụ nữ đều yêu thích những món đồ chăm sóc nhan sắc, giữ gìn sắc đẹp để ngày càng trông trẻ trung, hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng rất thích hoa tươi. Bạn có thể tặng những đóa hoa tươi thắm thay cho lời chúc trong một bữa ăn tối ý nghĩa và lãng mạn. Các món quà 8/4 gợi ý dành tặng vợ như: mỹ phẩm, giày dép, quần áo, son...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cách chọn quà tặng 8/3 cho sếp

Quà tặng sếp nữ tương đối khó khăn với nhiều người bởi chúng cần thể hiện sự quan tâm nhưng vẫn kính trọng đối với sếp. Bạn nên mua món quà độc đáo, hợp xu hướng và theo sở thích của sếp, đồng thời phải phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu không đủ tiềm lực tài chính, bạn có thể suy nghĩ đến việc tặng tranh vẽ chân dung hoặc giỏ quà trang trí do bản thân tự làm để thể hiện thành ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news