Tin mới

Cách hành xử khác biệt của Mạc Can và Thương Tín khi lâm vào cảnh cùng quẫn gây nhiều tranh cãi

Thứ năm, 30/12/2021, 09:57 (GMT+7)

Khác với Thương Tín, cách hành xử của NS Mạc Can khi lâm vào tình cảnh khó khăn được nhiều người không khỏi kính trọng.

Thời gian gần đây, những câu chuyện ồn ào xoay quanh NS Thương Tín Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Cách hành xử của Thương Tín nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong đó có không ít người bất bình khi cho rằng nhiều người đã giúp đỡ Thương Tín lúc khó khăn nhưng nam diễn viên lại 'quay xe' đấu tố và nhờ công an vào cuộc vì nghi ngờ 'ăn chặn tiền'.

Cách hành xử của Thương Tín khiến nhiều người không khỏi ngao ngán và buộc nhiều người không khỏi bất bình, đặt lên bàn cân so sánh với NS Mạc Can. 

Cách hành xử khác biệt của Mạc Can và Thương Tín khi lâm vào cảnh cùng quẫn gây nhiều tranh cãi - Ảnh 1

 

NS Mạc Can cũng lâm vào tình cảnh khó khăn do bệnh tật. Ảnh: Internet
NS Mạc Can cũng lâm vào tình cảnh khó khăn do bệnh tật. Ảnh: Internet

NS Mạc Can cũng là người đang gặp khó khăn trong cuộc sống và được đồng nghiệp yêu thương giúp đỡ rất nhiều. Trong đoạn clip được một Youtuber chia sẻ mới đây thì NS Mạc Can cho hay ông không quan tâm đến chuyện của Thương Tín.

'Tôi thấy chuyện từ thiện cũng tốt nhưng phải xem người ta có thật thà, thực sự muốn giúp mình không. Tôi đủ sức xem xét chuyện đó, nếu người ta giúp đỡ mình trong lúc khó khăn thì hoan nghênh, nhưng nếu người đó không ổn thì xin lỗi tôi không dám nhận. Đến nay tôi chưa gặp nhiều trường hợp phải từ chối. Tôi thấy dù nhận Từ thiện nhưng tự mình nuôi lấy mình thì tốt hơn', NS Mạc Can cho hay. 

NS Mạc Can và NS Thương Tín đều được Trịnh Kim Chi giúp đỡ nhưng cách hành xử của cả hai lại gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
NS Mạc Can và NS Thương Tín đều được Trịnh Kim Chi giúp đỡ nhưng cách hành xử của cả hai lại gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Nhiều năm trở lại đây, NS Mạc Can mắc bệnh gout, tim mạch suy yếu, đi lại khó khăn. 

Sau khi bị bệnh, ông sống trong căn nhà trọ ở Q. Bình Tân, không đi lại được và nhiều khi bệnh trở nặng nhưng ông vẫn lạc quan mà không hề than vãn hay trách cứ số phận. 

'Tôi cũng không cần thiết gì nhiều, hằng ngày chỉ ăn cơm thôi chứ không ăn gì đặc biệt hết. Tôi thấy cuộc sống của mình cũng bình thường vì quen với chuyện khó khăn rồi. Vừa rồi tôi có nhận dự án quay phim nhưng do dịch nên đang bị hoãn. Tôi đang tập đi lại để có thể đi quay phim được', NS Mạc Can cho biết. 

Cách hành xử khác nhau của Thương Tín và Mạc Can. Ảnh: Internet
Cách hành xử khác nhau của Thương Tín và Mạc Can. Ảnh: Internet

Cùng rơi vào hoàn cảnh bệnh tật và khó khăn như Thương Tín, nhưng cách hành xử của NS Mạc Can lại khiến các đồng nghiệp và khán giả tôn trọng do tinh thần 'tự lực cánh sinh'. 

Trong khi đó, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi liên quan đến khoản tiền kêu gọi giúp đỡ vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news