Tin mới

U22 Indonesia chốt danh sách dự SEA Games 32: Vắng Ronaldo nhưng đã có Beckham

Thứ hai, 24/04/2023, 15:54 (GMT+7)

HLV Indra Sjafri vừa công bố danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

HLV trưởng Indra Sjafri vừa công bố danh sách U22 Indonesia tham dự SEA Games 32. Điều đáng nói là trong danh sách tối đa 20 cầu thủ, Indonesia không có ngôi sao Ronaldo Kwateh nhưng lại có gương mặt mới Beckham Putra.

Ronaldo từng là một “cầu thủ chiến lược” của ba đội trẻ Indonesia khi quốc gia này chưa bị FIFA tước quyền đăng cai World Cup U-20. Thậm chí, cầu thủ này còn được HLV Shin Tae-yong điền tên vào danh sách thi đấu tại SEA Games 31 ở Việt Nam.

Ronaldo vắng mặt tại SEA Games 32
Ronaldo vắng mặt tại SEA Games 32

Tuy nhiên trong danh sách 20 cầu thủ HLV Sjafri thay thế Ronaldo bằng cầu thủ Beckham Putro. Mặc dù vậy, đội hình U22 Indonesia đến với SEA Games 32 cũng rất mạnh với nhiều cầu thủ từng tham dự kỳ Đại hội tại Việt Nam như: Ernando Ari, trung vệ Rizky Ridho, các hậu vệ cánh Pratama Arhan, Alfeandra Dewangga, tiền vệ Marselino Ferdinan và Witan Sulaeman...

Hiện tại, ông Sjafri chưa thể gọi lên tuyển Pratama Arhan do đang bận thi đấu cho Tokyo Verdy tại Nhật Bản (J.League 2). Anh chỉ hội quân vài ngày trước khi giải đấu khởi tranh. HLV Sjafri nuôi mục tiêu lên ngôi vô địch bóng đá SEA Games 32. SEA Games 30 tại Philippines, Sjafri đưa đội vào chung kết nhưng để thua U22 Việt Nam 0-3.

Beckham Putra được triệu tập vào U22 Indonesia dự SEA Games 32
Beckham Putra được triệu tập vào U22 Indonesia dự SEA Games 32

HLV Sjafri cũng mạnh dạn tuyên bố rằng, U22 Việt Nam mà không có HLV Park Hang-seo dẫn dắt thì không đáng sợ. Vị chiến lược gia này tự tin U22 Indonesia có đủ thực lực để lên ngôi vô địch, thành phần của họ vừa có đội tuyển quốc gia, U22, những gương mặt xuất sắc của U20 vừa mất cơ hội dự World Cup trên sân nhà.

Tại SEA Games 32, Indonesia ở bảng A cùng với chủ nhà Campuchia, Myanmar, Đông Timor và Philippines. Indonesia ra quân trận đầu ngày 29/4 gặp Philippines, Myanmar (4/5), Đông Timor (7/5) và gặp Campuchia (10/5).

Danh sách 20 tuyển thủ U22 Indonesia:

Thủ môn: Ernando Ari, Adi Satryo.

Hậu vệ: Bagas Kaffa, Komang Teguh, Fajar Fathur Rahman, Ilham Rio Fahmi, Muhammad Ferarri, Rizky Ridho, Alfeandra Dewangga, Haykal Alhafiz, Pratama Arhan.

Tiền vệ: Taufany Muslihuddin, Marselino Ferdinan, Beckham Putra, Ananda Raehan Alief.

Tiền đạo: Titan Agung Bagas Fauzi, Witan Sulaeman, Jeam Kelly Sroyer, Irfan Jauhari, Ramadhan Sananta.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32