Tin mới

Sau khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Đạt G, Cindy Lư tiếp tục có động thái gây chú ý

Thứ hai, 10/05/2021, 09:58 (GMT+7)

Sau những bình luận trái chiều của khán giả khi thông báo hẹn hò với Đạt G, Cindy Lư đã có phản ứng mới trên trang cá nhân.

Tối ngày 9/5, sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Đạt G, Cindy Lư đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể trên story cô đăng tải hình ảnh kèm theo câu quotes  có tính triết lý sâu sắc: 

“Tôi ước mọi người đều nhận ra thế gian này vốn rất là vô thường, chỉ có yêu thương là duy nhất, vật chất tầm thường sánh làm sao? Tôi ước mọi người đừng đứng cao mà hãy cúi thấp để cảm nhận mỗi người dù có một số phận nhưng ai cũng đáng thương, bởi là người.”.

Dòng trạng thái mới của Cindy Lư
Dòng trạng thái mới của Cindy Lư

Bài đăng của Cindy Lư nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi trước đó cô đã viết tâm thư trên trang cá nhân thừa nhận về những ồn ào tình cảm vừa qua đồng thời khẳng định mình không phải người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Đạt G và Du Uyên. Cô và Đạt G đến với nhau khi cả 2 đều độc thân, khi Hoài Lâm và cô đã ly hôn.

Cindy Lư xác nhận mối quan hệ tình cảm với Đạt G
Cindy Lư xác nhận mối quan hệ tình cảm với Đạt G

Không chỉ thế, bà mẹ 2 con còn dành nhiều lời có cánh khen ngợi tình mới. Điển hình là việc khen ngợi tình mới biết cách chăm sóc cô và 2 con gái vô cùng chu đáo. Anh có thể thay tã, pha sữa, chơi cùng các con - điều mà chưa chắc gì “một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm”.

Cindy Lư khẳng định mình đủ thấu đáo, nhìn nhận mọi việc nên cô tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và hy vọng mọi người tôn trọng quyết định này. Tuy nhiên dòng trạng thái của Cindy Lư không khiến khán giả đón nhận trái lại còn gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Cindy Lư đã quá vội vàng đánh giá một người khi mới chỉ bắt đầu mối quan hệ tình cảm chưa được bao lâu.

Cô nhận xét Đạt G là người đàn ông tốt biết quan tâm và chăm sóc gia đình
Cô nhận xét Đạt G là người đàn ông tốt biết quan tâm và chăm sóc gia đình

Bên cạnh đó vẫn có cũng có những người bênh vực và ủng hộ cô nàng và cho rằng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề nên thay vì chỉ trích, cư dân mạng nên tôn trọng cuộc sổng riêng của nghệ sĩ.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news