Tin mới

Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng

Thứ năm, 27/04/2023, 09:26 (GMT+7)

Sản phẩm mới của Phương Mỹ Chi khi vừa ra mắt đã bị nhận xét khá tương đồng với Hoàng Thùy Linh, con nuôi Quang Lê đã có chia sẻ đầy bất ngờ.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã ra mắt MV Vũ trụ có anh, đây là dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. Thế nhưng thay vì hát dân ca hay bolero, con nuôi Quang Lê lại chọn âm nhạc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Sản phẩm này của Phương Mỹ Chi là sự kết hợp với nhóm nhạc DTAP cùng 2 thực tập sinh thực hiện. 

Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng
Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng

Ca khúc là sự hòa trộn từ các yếu tố như ca trù, ngũ cung và cả phương tây với disco, yếu tố Disney - yếu tố hoạt hình được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cổ tích hiện đại. Trong MV mới, Phương Mỹ Chi còn kết hợp với rapper Pháo, mang đến sự mới mẻ cho người nghe.

Ở khâu sản xuất, điểm nhấn của ca khúc là việc kết hợp với DTAP. Đây là nhóm đã thực hiện album LINK cho Hoàng Thùy Linh với chất nhạc đậm chất đương đại. Vì vậy nhiều người so sánh phải chăng Phương Mỹ Chi đang học theo đàn chị.

Mỹ Chi hợp tác với DTAP
Mỹ Chi hợp tác với DTAP
Rapper Pháo cũng có mặt trong MV
Rapper Pháo cũng có mặt trong MV

Trước những ý kiến này, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ thật lòng. Nữ ca sĩ trẻ cho hay khi quyết định đi theo con đường này cô đã rất trăn trở và băn khoăn song nữ ca sĩ xin phép được giữ lại để nhường lại phần nhận xét cho khán giả. 

Dù vậy Phương Mỹ Chi cũng vẫn tự tin rằng với 10 năm ca hát nhạc dân gian sẽ giúp cho bản thân hòa nhập và phát triển tốt khi bước sang một con đường mới. Con nuôi Quang Lê bộc bạch: "Không thể nói người trẻ 'ăn theo' khi làm về văn hóa dân tộc, cũng không nên dùng những từ không hay đó làm chùn bước thế hệ trẻ".

Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng - Ảnh 1
 
Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng - Ảnh 2
 

Về phía DTAP, nhóm từng hợp tác với Hoàng Thùy Linh khẳng định việc nhiều người nhận định Phương Mỹ Chi "ăn theo" đàn chị đi trước là không đúng. Hiểu đúng thì đây là sự tiếp bước của thế hệ GenZ trong việc bảo tồn cũng như phát triển văn hóa. Nữ ca sĩ vẫn giữ chất truyền thống nhưng tiếp cận tinh thần và hơi thở hiện đại.

Ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi đã có nhiều sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn suy nghĩ, gần đây cô còn mổ mắt, bỏ cặp kính cận xuống và Giảm cân để tạo hình ảnh mới mẻ. Nữ ca sĩ tâm sự bản thân có nhiều hoài bão muốn chinh phục, cô cảm thấy may mắn khi có cộng sự và ê-kíp hết mình hỗ trợ, giúp cô khai phá nhiều điều mới mẻ.

Bị nói học theo Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi nói câu thật lòng - Ảnh 3
 

Có thể thấy sự thay đổi của Phương Mỹ Chi đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người băn khoăn cho sự thay đổi táo bạo nhưng cũng có người ủng hộ, tin tưởng Mỹ Chi sẽ làm được nhiều điều trong tương lai với lựa chọn của mình.

Ảnh: Internet
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news