Tin mới

Cách sao Việt 'đáp trả' anti-fan khi bị mắng: Phương Oanh quyết vỗ mặt bằng thắng, Hương Giang nhận cái kết ê chề

Thứ năm, 22/09/2022, 08:15 (GMT+7)

Đối diện với những lùm xùm, thay vì im lặng, diễn viên Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Trấn Thành,... không ngần ngại "ăn miếng trả miếng".

Phương Oanh 

Phương Oanh là một trong những nữ nghệ sĩ không ngần ngại đáp trả anti-fan mặc dù là người của công chúng. 

Vốn là mỹ nhân hot bậc nhất trong vũ trụ phim VTV khi góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng, song nữ nghệ sĩ cũng phải đối diện với những chỉ trích gây tranh cãi. Trong đó có việc bị chê diễn đơ. Trước những màn chê kịch liệt, Phương Oanh không ngần ngại "đáp trả". 

“Diễn viên cũng là việc làm dâu thiên hạ, tôi không thể hài lòng tất cả mọi người được”, Quỳnh Búp Bê đình đám một thời bày tỏ. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng, bản thân không thấy phiền hay buồn gì khi đối diện với những thị phi. 

Phương Oanh đáp trả trước những ồn ào từ phía dư luận hướng về mình (Ảnh: Internet)
Phương Oanh đáp trả trước những ồn ào từ phía dư luận hướng về mình (Ảnh: Internet)

“Ô! Bạn rất là vô duyên. Bạn ghét mình hay không thích mình thì có thể đừng quan tâm. Có nhiều người rất buồn cười. Với người bình thường hay như Oanh ghét hay không thích một ai đó thì mình sẽ không bao giờ theo dõi họ, không bao giờ quan tâm đến họ làm gì, ra sao. I don’t care”, Phương Oanh đáp trả. 

Gần đây, cô vướng phải ồn ào hẹn hò với Shark Bình khi nam doanh nhân vẫn chưa ly hôn vợ. Đối diện với scandal nữ nghệ sĩ vẫn tỏ vẻ bình thản, thường xuyên đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc đời thường đi chơi, dự sự kiện. 

Lùm xùm giữa Phương Oanh - shark Bình - Đào Lan Hương đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)
Lùm xùm giữa Phương Oanh - shark Bình - Đào Lan Hương đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)

Khi bị mỉa mai và khuyên nên im lặng là vàng, Nam trong Hương vị tình thân chẳng ngại hóa “sói”, vỗ mặt khán giả  với những bình luận vô cùng đanh đá: “Cái tính lại hay thích nói nhiều. Im lặng vàng, nhưng không im lặng lại là kim cương cơ. Tui tự thấy thế”... 

Hay như, cô còn mạnh dạn tuyên bố sẽ không để bản thân không để bị người khác chà đạp. Người đẹp khẳng định sẽ phản kháng nhằm bảo vệ uy tín, danh dự và hình ảnh của bản thân. 

Trấn Thành 

Trước đó, vào năm 2019, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự giận dữ khi có những lời lẽ phiến diện, xúc phạm đến gia đình của anh. Theo đó, người này đã dùng chuyện Hari Won bị bệnh tật ra để nói về vấn đề hai nghệ sĩ chưa có con và bình luận.

Cách sao Việt 'đáp trả' anti-fan khi bị mắng: Phương Oanh quyết vỗ mặt bằng thắng, Hương Giang nhận cái kết ê chề - Ảnh 1

"Sáng sớm là tui điên rồi! Xin 3T - Trấn Thành Town (Tên FC) truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé…". Nam MC còn khẳng định thêm sẽ cho công an đến tận nhà anti-fan để làm việc. "Mất bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ truy ra bạn”, nam nghệ sĩ đưa ra tuyên bố cứng. 

Hay như trong năm 2020, ông xã Hari Won lại 1 lần nữa đến tận nhà antifan – người tung tin đồn anh sử dụng chất cấm. Thời điểm đó, Trấn Thành quyết tìm ra người tung tin đồn trên bằng cách treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác, địa chỉ của những kẻ xấu đã loan tin. Ngoài ra, diễn viên chính trong Bố già cũng khẳng định sẽ dùng pháp luật để trừng trị. 

Cách sao Việt 'đáp trả' anti-fan khi bị mắng: Phương Oanh quyết vỗ mặt bằng thắng, Hương Giang nhận cái kết ê chề - Ảnh 2

Đối diện với lùm xùm bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện, Trấn Thành cũng không ngần ngại tung ra những bằng chứng để bảo vệ thanh danh, minh chứng mình trong sạch. 

Hương Giang 

Việc bức xúc vì anti fan lập ra các hội nhóm để tấn công sau quãng thời gian cô đối diện với làn sóng chỉ trích. Sau đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã có động thái mời cơ quan công an vào cuộc để xử lý.

Chưa kể, người đẹp chia sẻ hình ảnh đang làm việc với công an. Thậm chí, họ còn đến tận nhà để đối chất với nhân vật này.

Cách sao Việt 'đáp trả' anti-fan khi bị mắng: Phương Oanh quyết vỗ mặt bằng thắng, Hương Giang nhận cái kết ê chề - Ảnh 3

Thế nhưng, việc Hương Giang mời công an đên tận nhà làm việc với antiafn lại gây ra tranh cãi lớn hơn trên MXH. Nhiều người cho rằng nàng Hậu tự thuê người đóng giả công an, người khác lại cho rằng việc Hương Giang vào nhà người khác là không được phép.

Cách sao Việt 'đáp trả' anti-fan khi bị mắng: Phương Oanh quyết vỗ mặt bằng thắng, Hương Giang nhận cái kết ê chề - Ảnh 4

Bên cạnh đó, một số khác còn cho rằng, bạn gái cũ Matt Liu chính là người thiệt thòi khi đưa vụ việc trở nên căng thẳng. Sau đó, nàng hậu phải chọn cách sống ở ẩn một thời gian dài mới quay trở lại showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news