Tin mới

Cái kết cho người bố ném 2 con từ tầng 15 xuống đất để lấy lòng nhân tình

Thứ ba, 28/12/2021, 17:02 (GMT+7)

Để được kết hôn với nhân tình, người bố này đã không màng đến tính mạng của 2 con và thực hiện hành vi vô nhân tính.

Trong khi dư luận trong nước đang xôn xao vụ bé gái 8 tuổi tại TP.HCM bị "mẹ ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong thì tại Trung Quốc, một vụ án nghiêm trọng tương tự vừa được xét xử. Vào ngày 2/11/2020, dư luận thành phố Trùng Khánh phẫn nộ khi một ông bố đã cùng với tình nhân ném 2 con nhỏ từ căn hộ trên tầng 15 xuống khiến các bé tử vong. Ngày hôm nay, tòa án nhân dân địa phương đã đưa ra phán quyết tử hình với 2 bị cáo.

"Tòa kết luận rằng các bị cáo Trương Ba và Diệp Thành Trần âm mưu sát hại 2 đứa con của Trương bằng việc dàn cảnh ngã lầu. Hành vi của họ đều cấu thành tội cố ý giết người", tòa tuyên bố.

Cái kết cho người bố ném 2 con từ tầng 15 xuống đất để lấy lòng nhân tình - Ảnh 1

Trong vụ án này, người bố họ Trương đã tích cực tham gia vào âm mưu và thực hiện vụ sát hại đứa con gái 2 tuổi, con trai 1 tuổi của mình. Diệp Thành Trần, bạn gái Trương Ba đã liên tục thúc giục người tình thực hiện hành vi giết người với lý do cô ta và gia đình không chấp nhận việc kết hôn với người đã có con.

"Hành vi của 2 bí cáo là táng tận lương tâm, vượt quá giới hạn pháp luật, động cơ phạm tội đặc biệt đê hèn, thủ đoạn gây án thì vô cùng tàn ác. Vụ án có ảnh hưởng cực kỳ xấu đến xã hội vì vậy cần bị trừng phạt nghiêm theo quy định của pháp luật".

Vào ngày 2/11/2020, một đoạn video ghi lại cảnh hai chị em ruột rơi từ tầng 15 của một căn hộ tại khu dân cư quận Nam An, Trùng Khánh xuống khiến netizen bàng hoàng. Bố 2 đứa trẻ lao xuống lầu và khóc trong đau đớn khi nhìn thấy thi thể các con.

Tuy nhiên, trong khi dư luận còn đang đau xót cho mất mát này thì cảnh sát phát hiện đây không phải là một vụ tai nạn. Hai bé bị ném từ tầng 15 xuống và nghi phạm chính là người bố diễn cảnh nước mắt cá sấu đó.

Cái kết cho người bố ném 2 con từ tầng 15 xuống đất để lấy lòng nhân tình - Ảnh 2

Trương Ba kết hôn với mẹ của 2 đứa trẻ, chị Trần Mỹ Lâm vào năm 2017 và sinh được 1 gái, 1 trai liên tiếp trong 2 năm sau đó. Đến tháng 4/2019, Trương Ba đệ đơn ly hôn và bắt đầu mối quan hệ với Diệp Thành Trần. Người phụ nữ này đã nhiều lần nói với Trương Ba rằng nếu không thoát khỏi 2 đứa trẻ, cô ta sẽ không thể ở bên anh ta.

Vào tháng 6/2020, Diệp Thành Trần liên tục gọi WeChat để giục Trương Ba thực hiện tội ác. Cả 2 chia tay một thời gian nhưng sau đó vẫn quay lại. Để được kết hôn với người tình, Trương Ba cuối cùng đã thực hiện hành vi vô nhân tính này. 

"Khi Trương Ba gọi video cho Diệp Trần Thành, cô ta rạch cổ tay khiến anh sợ hãi. Điện thoại rơi, anh ta bế 2 đứa bé ném xuống từ ban công", người mẹ kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Diệp Thành Trần đã xin bồi thường cho gia Trần Mỹ Lâm khoản tiền hơn 300.000 NDT để chị tha thứ và xin giảm án cho hai người. Tuy nhiên, Trần Mỹ Lâm đã từ chối. Tiền bạc không thể nào đổi lại sự sống cho 2 đứa con cô.

>> Xem thêm: BV Trưng Vương nói gì trước tin đồn liên quan vụ bé gái nghi bị 'dì ghẻ' bạo hành?

(Theo Global Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news