Tin mới

Rùng mình món đồ 'mẹ ghẻ' dùng để bạo hành bé gái 8 tuổi, bố ruột biết nhưng 'ngó lơ'

Thứ ba, 28/12/2021, 14:28 (GMT+7)

Hiện tại, vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do 'mẹ kế' bạo hành đã có tình tiết mới.

Vụ "dì ghẻ" nghi hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM mới đây đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Theo đó, vào ngày 23/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng V.N.Q.Tr. (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ hành vi hành hạ, đánh đập cháu N.T.V.A (SN 2013, ở quận 1).

Mới đây, tại cơ quan điều tra, Tr. đã khai nhận khoảng thời gian từ tháng 9/2021, khi cháu V.A bắt đầu học online, Tr. được người tình giao nhiệm vụ kèm cháu V.A học.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Lí do cháu bị đánh nhiều lần là vì bé làm sai bài tập. Đối tượng thậm chí đã đặt hẳn 1 chiếc roi mây trên mạng xã hội để kèm cặp cháu. Vào ngày 22/12, như thường lệ, V.A có lịch học online từ 7 giờ đến 11 giờ, sau đó, đối tượng cho cháu ăn phở cùng 3 hộp sữa.

Tới 15h30 cùng ngày, Tr. dùng cây gỗ liên tiếp đánh vào người A. nhiều lần trong khoảng 30 phút. Sau đó, A. có dấu hiệu mệt mỏi, nôn ói nên đã vào phòng nghỉ ngơi. Lúc này, bố của V.A cũng được Tr. gọi về nhà. Thấy tình trạng con gái yếu đi, Th. liền đưa con vào bệnh viện nhưng A. đã qua đời.

Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh: Tuổi trẻ

Theo lời khai, Th. hoàn toàn biết "người tình" hành hạ con gái V.A nhưng không can thiệp vào. 

Bà T. trước đó là giúp việc của gia đình, đến cuối tháng 9/2020 thì bị chủ cho nghỉ việc không lý do. Khi nghe tin, bà T. bàng hoàng khi hay tin cô cháu gái chăm từ nhỏ đã không còn nữa.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Bà kể vào một dịp, A. lén gặp mẹ ở trường thì Tr. ngay lập tức về chỉ trích: "Cô ấy hỏi tôi, sao để mẹ con V.A thăm V.A ở trường mà không báo lại? Tui nói, ủa má con nhớ nhau thì gặp chứ có gì đâu, phải chi người ta bảo mượn V.A về ngủ 1 đêm 2 đêm tôi còn nói chứ. Tôi thấy thương quá, cả năm rồi 2 mẹ con được gặp có lần đó thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news