Tin mới

Hari Won bức xúc chuyện ai đó giành nuôi con, chỉ trích 'bản thân ích kỷ làm ơn đừng đẻ'

Thứ ba, 28/12/2021, 15:35 (GMT+7)

Dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành trên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang, nhưng khi hiểu được câu chuyện Hari Won đề cập, mọi người đều nhiệt liệt ủng hộ.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng: "Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng, giành vì sĩ diện. Vậy mà làm cho con chết vì bị đánh... 8 năm đó con bé có hưởng được cuộc sống hay địa ngục...".

Hari Won bức xúc chuyện ai đó giành nuôi con, chỉ trích 'bản thân ích kỷ làm ơn đừng đẻ'
Hari Won bức xúc chuyện ai đó giành nuôi con, chỉ trích "bản thân ích kỷ làm ơn đừng đẻ"

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành ngay lập tức thu hút sự chú ý khi cô không đính kèm bất cứ hình ảnh liên quan nào. Được biết, những ngày qua câu chuyện bé gái bị "mẹ ghẻ" bạo hành đến chết ở TP.HCM khiến dư luận rúng động. Vì quá xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của bé gái nên Hari Won đã góp tiếng nói để bày tỏ quan điểm.

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào

Ca sĩ Hari Won (Ảnh internet)
Ca sĩ Hari Won (Ảnh internet)

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng ủng hộ quan điểm của bà xã Trấn Thành. Mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành động man rợ của người phụ nữ mang danh "mẹ kế". Nhưng còn phẫn nộ hơn khi bố cháu bé dù biết con mình có nhiều vết bầm trên người vẫn đồng tình với "phương pháp dạy con" này mà không quyết liệt bảo vệ. Điều này không khác nào người cha đang gián tiếp "ủng hộ" việc làm của người phụ nữ.

Loạt sao Việt phẫn nộ trước vụ án rúng động tại TP.HCM
Loạt sao Việt phẫn nộ trước vụ án rúng động tại TP.HCM
Hari Won bức xúc chuyện ai đó giành nuôi con, chỉ trích 'bản thân ích kỷ làm ơn đừng đẻ' - Ảnh 1

Không chỉ Hari Won, loạt sao nữ như Xuân Lan, Phương Lê, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo… cũng thể hiện sự phẫn nộ tột cùng khi biết câu chuyện về bé gái xấu số. Hiện tại mọi thứ cũng đã quá muộn khi cháu bé đã không còn nhưng ai cũng hy vọng pháp luật sẽ đòi lại công lý cho cháu bé.

Liên quan đến vụ án cháu bé 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết ở TP.HCM, được biết đến ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news