Tin mới

BV Trưng Vương nói gì trước tin đồn liên quan vụ bé gái nghi bị 'dì ghẻ' bạo hành?

Thứ ba, 28/12/2021, 09:28 (GMT+7)

Sau tin đồn thất thiệt trong vụ bé gái nghi bị "dì ghẻ" bạo hành, CĐM ồ ạt tấn công Fanpage BV Trưng Vương.

Ngay sau khi thông tin ông nội của bé V.A. - cháu bé tử vong nghi bị "mẹ kế" bạo hành được chia sẻ lên mạng xã hội là PGĐ một bệnh viện lớn ở TP.HCM, dân mạng đã kéo vào fanpage của bệnh viện này bày tỏ bức xúc.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vụ "dì ghẻ" nghi hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM mới đây đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Liên quan đến vụ việc, vừa qua, Cộng đồng mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn rằng gia đình N.K.T.T. (bố ruột bé A.) khá giả và ông nội của bé V.A – bé gái tử vong nghi bị "mẹ kế" bạo hành là PGĐ bệnh viện Trưng Vương.

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, tràn vào fanpage của bệnh viện đánh giá 1 sao, yêu cầu làm rõ vụ việc trên. Thậm chí, không ít người còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay bệnh viện Trưng Vương và muốn báo cáo fanpage của bệnh viện này nếu như vụ việc không được làm rõ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước tin đồn thất thiệt trên, fanpage của Bệnh viện Trưng Vương cũng đã đăng thông báo, khẳng định những thông tin trên là không chính xác:

"Ban Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương khẳng định: Trong Ban Giám đốc đương nhiệm không có ai liên quan đến việc bạo hành cháu bé 8 tuổi đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trân trọng".

Trước đó, vào ngày 23/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng V.N.Q.Tr. (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ hành vi hành hạ, đánh đập cháu N.T.V.A (SN 2013, ở quận 1). Theo Tuổi Trẻ Online: "Nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé”.

Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh: Tuổi trẻ

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được một số vật chứng nghi là được dùng để đánh đập cháu A. Không chỉ phẫn nộ với mẹ kế, nhiều cộng đồng mạng cũng đặt câu hỏi rằng người bố đang ở đâu khi con gái bị đánh đập, bầm tím khắp cơ thể như vậy?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news