Tin mới

Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến danh hài Hoài Linh xót xa

Thứ ba, 20/10/2020, 10:15 (GMT+7)

"Chị Tư" Cẩm Ly rơi vào trạng thái bất lực, muốn dừng lại mọi thứ khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến đồng nghiệp xót xa.

Cẩm Ly không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Những năm của thập niên 90, nữ ca sĩ nổi lên như một hiện tượng và chiếm lĩnh thị trường nhạc Việt.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, lối sống khiêm nhường, Cẩm Ly luôn khiến công chúng kể cả những người khó tính nhất cũng phải yêu mến. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau nụ cười phúc hậu của Cẩm Ly là những giọt nước mắt khi nữ ca sĩ phát hiện mình mắc một căn bệnh khó chữa khỏi và ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát của mình.

Cẩm Ly đã từng rơi vào trạng thái khủng hoảng. Ảnh internet

Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn âm thầm chữa trị mà không tiết lộ cho khán giả biết. Cho đến mãi sau này, bệnh tình của nữ ca sĩ đã bị đàn anh Hoài Linh tiết lộ với công chúng. Nam danh hài xót xa khi là người chứng kiến quá trình chữa trị của giọng ca "Chim trắng mồ côi".

Cả hai coi nhau như anh em một nhà. Ảnh internet

Đã có lúc, bà xã Minh Vy bất lực muốn từ bỏ tất cả để lui về hậu trường nhưng sau đó, cô đã cố gắng vượt qua. Theo tiết lộ của "Sáu Bảnh" thì hiện tại chị gái Ca sĩ Hà Phương đã tạm ổn tuy nhiên chưa sẵn sàng quay trở lại đường đua âm nhạc.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén tong tư gia hoành tráng

Hóa ra, thời gian Cẩm Ly bỗng dưng ít xuất hiện và không ra MV là thời điểm nữ ca sĩ đang rơi vào tình trạng hoảng loạn, mệt mỏi vì căn bệnh của mình. Công chúng hi vọng sẽ sớm thấy bà xã Minh Vy cho ra mắt những sản phẩm mới.

Thời gian gần đây, Cẩm Ly xuất hiện với vai trò giám khảo nhiều hơn tại các chương trình gameshow. Khác với hai người em là Minh Tuyết và Hà Phương, bà xã Minh Vy có cuộc sống khá kín kẽ và bình dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news