Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'nóng mặt' khi bị mỉa mai phản cảm, đăng ảnh khai trương giữa 'tâm bão miền Trung'

Thứ ba, 20/10/2020, 10:07 (GMT+7)

Làm người nổi tiếng không khác gì 'làm dâu trăm họ' và có lẽ điều này khiến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực sự khó chịu và nổi đóa ra mặt khi bị dân tình mỉa mai một cách vô căn cứ.

Sau hàng loạt những cái tên đình đám của showbiz Việt bị dân tình 'điểm chỉ', cái tên Đàm Vĩnh Hưng mới đây cũng đã bị réo lên không thương tiếc.

Theo đó, sau khi các gương mặt đình đám như nàng hậu H'Hen Niê, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị vướng vào vận đen không đáng có.

Cụ thể, 'ông hoàng nhạc Việt' bị dân tình chỉ trích chỉ lo kinh doanh và đăng ảnh mà không cứu trọ cho miền Trung.

>>>Xem thêm: Ca sĩ từng được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu nhưng bị Quang Lê 'hớt tay trên' xuất hiện với diện mạo đáng thất vọng

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã 'nóng mặt' và không ngần ngại nổi đóa trên trang cá nhân với những lời lẽ khá đánh thép.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thẳng tay dằn mặt các antifan vì những lời chỉ trích vô căn cứ. Ảnh: Facebook

'Nhịn bữa giờ, hôm nay phải nói! Nói là vì sự ngu ngục, vô ý thức, kém hiểu biết, tay nhanh hơn não, thích to mồm, không làm được tích sự gì và cuối cùng là thích phán xét. Đó, nhiêu đó tội của mấy người đủ để lên tiếng rồi.

1. Tui không phải là thánh thần hay bụt tiên! Nếu là họ thì tui đã hô biến không có lũ lụt.

2. Tui cũng không phải tổng thống hay chính quyền để đón những câu hỏi sao không làm gì đi... Bla bla...

3. Tui cũng không phải tội phạm để phải nghe chất vấn.

Nói nghe mấy con ngu thằng ngục, to mồm sủa bậy, tay nhanh hơn não, bất tài vô tướng, ăn không ngồi rồi, phán xét như toà mặc dù dốt đặc. Ai cũng có cuộc sống và lo toan trăm ngàn thứ. Không kinh doanh đào đâu ra tiền để làm người tốt? Tui up hình chuẩn bị Khai trương cho công việc kinh doanh của tui. Nó bảo giờ này up tấm hình phản cảm? Sao không lo đi cứu miền Trung? Lòng người đang để đâu hỡi những kẻ giàu có? Cầm 30 tỷ rồi trao 20 tỷ vậy 10 tỷ đi đâu? Anh cũng là người miền Trung mà sao không làm gì đi'.

H'Hen Niê phải bật khóc vì bị dân tình chỉ trích. Ảnh: Instagram

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại dằn mặt các antifan cho biết mình sẽ nhắn tin 'chửi' từng đứa vì cái tội ngu, sau đó là block.

'Nghệ sỹ cũng lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bán phổi, bán thanh xuân mà phục vụ kiếm đồng tiền chứ có ai khùng đem tiền tới phát không đồng nào cho nghệ sỹ không? Mà quy trách nhiệm? Mà giáo dục? Mà hạch hỏi, truy cứu như quan toà? Ê! Làm Từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào nha. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm. Không ai ép ai được. Ngồi đó mà ong óng cái họng lên sủa như chó gặp ma. Những đứa như tụi bây là một cắc cũng không bỏ ra. Quá hiểu hé. Đừng bao giờ trình diễn cái ngu của mình cho chúng coi. Tui hiền quá mà', Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Nguyễn Trần Trung Quân cũng khá bức xúc với hành động của các antifan khi chỉ trích mình. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, dòng trạng thái này của 'ông hoàng' nhạc Việt đã nhận được sự đồng tình của đông đảo nghệ sĩ Việt cũng như những người hâm mộ.

Đây không phải là lần hiếm hoi 'ông hoàng nhạc Việt' lên tiếng dằn mặt các antifan cực gắt. Ảnh: Internet

Nhiều đồng nghiệp của nam ca sĩ không khỏi bức xúc cho biết, thời gian vừa qua họ cũng chịu khá nhiều lời ra tiếng vào không đáng có và làm theo cách tiêng theo khả năng hết mức có thể nhưng vẫn bị mắng chửi vì những lý do 'khó đỡ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news