Tin mới

Cẩm Ly rơi vào hoàn cảnh khó xử khi ông xã bắt phải lựa chọn đầy khó khăn

Thứ năm, 05/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Cẩm Ly rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó xử khi bị chính người đầu ấp tay gối bắt phải quyết định hoặc có tất cả hoặc không có gì.

Vừa qua, Cẩm Ly có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã trải lòng về những khó khăn mình từng trải qua trước khi có được sự nghiệp và hôn nhân viên mãn như ngày hôm nay.

Cẩm Ly trải lòng về quãng thời gian mệt mỏi nhất, khi phải lựa chọn giữa được và mất. Ảnh internet

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô là người khá lì đòn mặc dù biết mình bị bệnh nhưng vẫn không chịu chữa và hàng tháng căn bệnh về họng của nữ ca sĩ cứ liên tục bị tái phát ảnh hưởng đến công việc.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy đi vào vết xe đổ của nhiều sao Việt, hốc hác đến khó nhận ra

Chứng kiến bà xã quá thờ ơ với sức khỏe của mình, chồng Cẩm Ly khi đó đã bắt vợ phải tự quyết định cho số phận của mình hoặc là đi chữa trị dứt điểm để sau này quay trở lại với đam mê nghệ thuật hoặc là mất tất cả đam mê, sự nghiệp nếu như cứ khư khư tự ôm nỗi khổ vào người.

Ông xã là người đứng sau thành công của Cẩm Ly. Ảnh internet

Chia sẻ trên truyền hình, Cẩm Ly cho biết, khi đó, cô bị ông xã liên tục thúc ép phải quyết định chọn một trong hai. Và cuối cùng nữ ca sĩ đã làm theo lời ông xã và từ đó đến nay, sự nghiệp hanh thông, căn bệnh dù chưa dứt điểm nhưng không quá ảnh hưởng đến giọng hát của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Á hậu Thụy Vân dính thị phi, mẹ chồng ra tay 'cứu nguy' trước miệng lưỡi thế gian

Bên cạnh đó, cũng trong chương trình, Cẩm Ly còn cho biết thêm, cô cũng từng bị chính người "đầu ấp tay gối" này ép làm điều mà nữ ca sĩ không thích. Đó chính là phải "xuống tóc" từ bỏ mái tóc dài thướt tha để thay đổi ngoại hình.

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Có thể thấy, để có được vị trí như ngày hôm nay, Cẩm Ly đã phải đánh đổi rất nhiều. Bản tính là người nhút nhát, Cẩm Ly đã phải cố gắng chui ra khỏi vỏ ốc của chính mình vì đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news