Tin mới

Cẩm Ly ngỡ ngàng khi ông xã thú nhận điều phũ phàng trong hôn nhân không như mơ

Thứ ba, 27/10/2020, 10:36 (GMT+7)

Cẩm Ly đứng hình khi vô tình bị ông xã đại gia "phơi bày" sự thật về góc khuất hôn nhân phũ phàng không như là mơ.

Vừa qua, Cẩm Ly và ông xã cùng tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, ông xã Cẩm Ly đã thẳng thắng "phơi bày" góc khuất cuộc sống vợ chồng sau nhiều năm giấu kín.

Ông xã Cẩm Ly thừa nhận trong cuộc sống hôn nhân hai vợ chồng như mặt trăng với mặt trời, thường hay có quan điểm bất đồng, mâu thuẫn với nhau. Chính vì vậy, cả hai thường tìm cách dung hòa bằng cách khi nhận thấy có sự bất ổn là sẽ ngừng tranh cãi để đổi lấy sự bình yên.

Ông xã Cẩm Ly thú nhận sự thật phũ phàng trong cuộc sống vợ chồng với Cẩm Ly. Ảnh internet

Cẩm Ly và ông xã suốt nhiều năm qua vẫn thường có những tranh cãi, thường có những bất đồng tuy nhiên cả hai đã quá hiểu nhau nên mọi chuyện không bị nghiêm trọng hóa. Cả hai khẳng định vẫn sống hạnh phúc bên nhau cùng hai ái nữ của mình.

Là người kín tiếng, cả Cẩm Ly và ông xã đều khi ít nói về đời sống riêng tư của mình. Cả hai đã ở bên nhau suốt hơn 1 thập kỷ qua, hôn nhân hạnh phúc của Cẩm Ly khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Điểm trùng hợp giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi ly hôn

Ông xã chính là người đứng sau sự thành công và tạo nên tiếng vang cho Cẩm Ly. Nữ ca sĩ và chồng đã có những màn kết hợp ăn ý khi một người có tài năng sáng tác, còn một người được trời phú cho giọng hát ngọt ngào. Cả hai như sinh ra là dành cho nhau. Chính vì vậy những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Cẩm Ly.

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly. Ảnh internet

Đến nay, Cẩm Ly cũng không còn hoạt động dày đặc và ít ra sản phẩm hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và ông xã lại cùng nhau tham gia nhiều chương trình gameshow tạo thành bộ đôi quyền lực trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news