Tin mới

'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn?

Thứ ba, 11/01/2022, 14:19 (GMT+7)

Mới đầu năm, Sơn Tùng M-TP đã liên tiếp nhận tin cực buồn khi các nhân sự cốt cán cứ lần lượt rủ nhau dứt áo ra đi.

Cách đây không lâu, thông tin producer Onionn - người thân cận của Sơn Tùng tuyên bố chia tay công ty khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng. Tin sốc chưa qua, tin buồn lại tiếp tục kéo tới khi CEO M-TP Entertainment - Châu Lê đăng tải dòng trạng thái tuyên bố tạm biệt công ty sau 4 năm gắn bó.

Sơn Tùng và CEO M-TP Entertainment (Ảnh IGNV)
Sơn Tùng và CEO M-TP Entertainment (Ảnh IGNV)

Theo đó, trên trang cá nhân của CEO công ty Sơn Tùng, Châu Lê bộc bạch trong khoảng thời gian đồng hành cùng M-TP Entertainment vừa qua đã giúp cho anh gặt hái được không ít thành công, đồng thời mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

>> Xem thêm: Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Thư chia tay của nam CEO (Ảnh chụp màn hình)
Thư chia tay của nam CEO (Ảnh chụp màn hình)

4 năm qua là khoảng thời gian đặc biệt dành cho anh, song vị CEO thân thiết Sơn Tùng vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay. Anh cho rằng người hâm mộ luôn mong muốn mình có thể hoàn thành tốt hơn nữa trong tương lai nên khi phải nói lời chia tay, anh vẫn mong mọi người lượng thứ khi còn dở dang nhiều việc như vậy.

>> Xem thêm: Hậu ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 

Cuối chia sẻ, vị CEO M-TP Entertainment dành lời chúc tốt đẹp cho những người ở lại: "Được làm CEO tại M-TP Entertainment trong quãng thời gian 4 năm là một phần kí ức đẹp nhất của Châu. Được quen biết và làm việc cùng với rất nhiều anh chị em, đồng nghiệp trong lĩnh vực giải trí là điều vô cùng thú vị. Rất hy vọng chúng ta sẽ luôn lưu giữ những ký ức đẹp nhất và mong sẽ có cơ hội tái hợp cho những điều tuyệt vời khác trong tương lai.

Những dấu ấn của Châu Lê tại công ty M-TP (Ảnh IGNV)
Những dấu ấn của Châu Lê tại công ty M-TP (Ảnh IGNV)

Châu tin rằng M-TP Entertainment sẽ liên tục gặt hái được những thành công lớn trong thời gian tới, rất mong những đối tác mà Châu đã từng có dịp làm việc sẽ không ngừng hỗ trợ và nâng mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới. Xin chào tất cả mọi người".

>> Xem thêm: Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô

Thông tin được CEO Châu Lê chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng khi mà chỉ trong thời gian ngắn, "hảo" cộng sự của Sơn Tùng cứ lần lượt ra đi. Nguyên nhân phía sau là gì vẫn luôn được mọi người thắc mắc. Song, người trong cuộc vẫn chưa có động thái giải thích rõ ràng.

'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn? - Ảnh 1
'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn? - Ảnh 2

Trước đó, producer Onionn tiết lộ lý do rời công ty là muốn dành thời gian cho kế hoạch cá nhân. Như vậy cho đến thời điểm hiện tại, những người đầu tiên đi cùng Sơn Tùng đã lần lượt bỏ anh mà đi. Điều này là một dấu hỏi chấm lớn cho việc liệu công ty của giọng ca Thái Bình có đang lục đục? Hay đây sẽ là một cuộc "thay máu" mạnh mẽ để hướng tới một tương lai mới mẻ hơn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news