Tin mới

'Tình cũ' Phan Thành muối mặt vì bị bóc phốt khi khoe ảnh chốn riêng tư

Thứ hai, 26/07/2021, 16:28 (GMT+7)

Hot girl từng bị nghi là người thứ ba khiến Midu phải hủy hôn với thiếu gia Phan Thành lại "ngựa quen đường cũ" khoe thân bất chấp lời mỉa mai.

Thúy Vi - cô nàng hot girl từng bị nghi là người thứ ba khiến Midu chia tay thiếu gia Phan Thành ngày càng nổi loạn và táo bạo. Cách đây ít giờ, cô nàng Hot girl Cà Mau còn khoe ảnh chốn riêng tư và điều khiến cư dân mạng khó rời mắt chính là Thúy Vi cố tình diện chiếc áo quây hở gần trọn vòng 1. 

'Tình cũ' Phan Thành muối mặt vì bị bóc phốt khi khoe ảnh chốn riêng tư - Ảnh 1
Thúy Vi - nàng hot girl từng gây sóng gió cho Midu và Phan Thành khoe vòng 1 khủng sau khi trùng tu. Ảnh FBNV
Thúy Vi - nàng hot girl từng gây sóng gió cho Midu và Phan Thành khoe vòng 1 khủng sau khi trùng tu. Ảnh FBNV

Vẻ đẹp gợi cảm của "tình cũ" Phan Thành bên cạnh những lời khen thì nhận lại không ít lời mỉa mai. Nhiều cư dân mạng bóc phốt chuyện "tình địch" của Midu nâng ngực, dùng "hàng giả" mà vẫn thích khoe thân. Dù bị mỉa mai trên mạng xã hội xong Thúy Vi vẫn tự tin với vẻ đẹp nhân tạo của mình. 

'Tình cũ' Phan Thành muối mặt vì bị bóc phốt trên người toàn 'hàng giả'. Ảnh FBNV
'Tình cũ' Phan Thành muối mặt vì bị bóc phốt trên người toàn 'hàng giả'. Ảnh FBNV

Thúy Vi từ một hot girl vô danh bỗng trở thành cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội chỉ sau 1 đêm đăng bài tố một thiếu gia tán tỉnh mình. Dù không nói rõ tên nhưng cô nàng vô tình tung những đoạn tin nhắn có tên Phan Thành và ngay lập tức Thúy Vi trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi thời điểm đó, Midu đã đính hôn với chàng thiếu gia giàu có này.

Thúy Vi đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt để đổi đời. Ảnh internet
Thúy Vi đã Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt để đổi đời. Ảnh internet

Sau ồn ào với Thúy Vi không lâu, Midu bất ngờ thông báo chuyện hủy hôn với thiếu gia Phan Thành khi ngày cưới không còn xa. Sự trùng hợp này đã khiến nhiều người tin rằng Thúy Vi chính là tác nhân khiến Midu phải đau khổ dứt bỏ vị hôn phu của mình. Tuy nhiên, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về nguyên nhân chia tay. 

Thúy Vi bị cho là kẻ thứ ba khiến Midu và Phan Thành chia tay. Ảnh internet
Thúy Vi bị cho là kẻ thứ ba khiến Midu và Phan Thành chia tay. Ảnh internet

>> Xem thêm: Bà Tưng Huyền Anh diện chiếc áo bó sát, trễ cổ khoe vẻ đẹp gợi cảm chưa bao giờ 'hết thời'

Nổi tiếng sau một đêm, Thúy Vi lợi dụng cơ hội để dấn thân hơn vào showbiz. Cô nàng khoe được đại gia săn đón, mua nhà. Để đổi đời, "tình cũ" Phan Thành quyết định trùng tu nhan sắc "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt. Cô nàng còn chẳng ngại khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nhờ ồn ào, tai tiếng mà tên tuổi của Thúy Vi được biết đến nhiều hơn. Cô nàng trở thành cái tên được quan tâm, đắt show quảng cáo, sự kiện. Nhờ đó mà "tình địch" của Midu có được cuộc sống sanh chảnh khoe nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đầy tủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news