Tin mới

Cẩm Ly tiết lộ nỗi sợ khủng khiếp trong đời, cảm giác lực bất tòng tâm

Thứ hai, 22/08/2022, 15:48 (GMT+7)

Cẩm Ly tiết lộ nỗi sợ khủng khiếp với bản thân chính là không thể đi hát được nữa.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện ở chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" trên VTV 3, Cẩm Ly đã có nhiều tiết lộ về chuyện sức khỏe bất ổn khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó, Cẩm Ly cho biết sức khỏe của cô đã ổn định hơn trước và đi hát trở lại. Trong quá khứ, nữ ca sĩ "Chim trắng mồ côi" đã từng có thời gian sức khỏe bất ổn ảnh hưởng đến giọng hát khiến cô phải đi chữa trị mãi mới tạm ổn định được.

Cẩm Ly chia sẻ rằng, ngay từ khi mới vào nghề đã gặp vấn đề về thanh quản và phải ngừng 1 năm trời. Chính điều này đã khiến Cẩm Ly vô cùng sợ hãi. Thậm chí, thời gian qua, "chị Tư" còn gặp phải hai vấn đề  là bị viêm xoang ở trên và trào ngược dạ dày ở dưới khiến thanh quản bị hỏng. Dù đã uống đủ loại thuốc nhưng không cải thiện được.

Cẩm Ly cho biết sức khỏe của cô đã ổn định hơn trước và đi hát trở lại.
Cẩm Ly cho biết sức khỏe của cô đã ổn định hơn trước và đi hát trở lại.

May mắn, dù không hát được nhưng Cẩm Ly vẫn còn được xuất hiện với vai trò là làm giám khảo, huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc, chương trình truyền hình. Vì vậy mà cảm xúc với âm nhạc không bị ngắt quãng hay cắt đứt mối liên hệ với khán giả.

Cẩm Ly cũng thẳng thắn chia sẻ nỗi sợ lớn nhất của bản thân là không thể hát được nữa. Không ít lần nữ ca sĩ khi đi làm về đã ngồi trong ô tô rơi nước mắt khi cảm giác lực bất tòng tâm vì giọng hát không được theo ý mình.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Cẩm Ly thẳng thắn tiết lộ bản thân có niềm yêu ca hát từ nhỏ và muốn được đứng trên sân khấu nên chưa bao giờ nữ ca sĩ nghĩ mình sẽ làm việc khác nếu không có âm nhạc. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Dù con đường sự nghiệp của ai cũng có lúc vướng phải biến cố, khoảng lặng nhưng nữ ca sĩ không ngờ khi sức khỏe ảnh hưởng nhiều đến hoạt động làm nghề của mình. Điều này khiến cô rất buồn nhưng may mắn vẫn được khán giả ủng hộ và đón nhận trong lúc nữ ca sĩ ngưng hát.

Cẩm Ly cũng cho biết việc ca sĩ mà không đi hát được là điều vô cùng khủng khiếp. Mặc dù hiện tại nữ ca sĩ đã trở lại nhưng không được trọn vẹn như xưa vì giọng hát đã bị ảnh hưởng phần nào bởi bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Minh Vy