Tin mới

Campuchia quyết định bốc thăm lại một môn thi đấu tại SEA Games 32

Thứ sáu, 07/04/2023, 11:27 (GMT+7)

Nước chủ nhà Campuchia quyết định tổ chức lại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền nam SEA Games 32.

Chiều 5/4 đã diễn ra buổi lễ bốc thăm bộ môn bóng chuyền trong nhà SEA Games 32. Một sự bất ngờ khi đội tuyển nam Philippines không có tên trong kết quả bốc thăm chia bảng, khi đó lá thăm may rủi đã đưa các chàng trai Việt Nam gặp lại đối thủ kỵ dơ Thái Lan và 2 đối thủ khác là Malaysia và Myanmar.

Được biết, lý do mà đội tuyển bóng chuyền nam Philippines bất ngờ vắng mặt là do chủ nhà Campuchia chỉ nhận được đăng ký của đội tuyển nữ Philippines, không có đăng ký của đội nam. Ngay sau đó, phía Philippines đã kiến nghị lên nước chủ nhà nhằm bổ sung đội nam của họ vào danh sách thi đấu SEA Games 32.

Kết quả bốc thăm bóng chuyền nam SEA Games 32 không có Philippines
Kết quả bốc thăm bóng chuyền nam SEA Games 32 không có Philippines

Ngay trong chiều 6/4, Uỷ ban tổ chức SEA Games 32 Campuchia (CAMSOC) đã ra thông báo chấp thuận yêu cầu của Liên đoàn bóng chuyền Philippines và quyết định tổ chức lại Lễ bốc thăm chia bảng. Philippines sẽ nằm ở nhóm hạt giống 3 cùng Malaysia. Nhóm 1 gồm đương kim vô địch Indonesia, Á quân Việt Nam. Nhóm 2 là Campuchia và Thái Lan, Nhóm 4 bao gồm Myanmar và Singapore.

Thông cáo của Uỷ ban tổ chức SEA Games 32 Campuchia về việc bốc thăm lại môn Bóng chuyền nam SEA Games 32
Thông cáo của Uỷ ban tổ chức SEA Games 32 Campuchia về việc bốc thăm lại môn Bóng chuyền nam SEA Games 32

Bộ môn Bóng chuyền trong nhà SEA Games 32 sẽ diễn ra từ 3-14/5. Các đội tuyển nam sẽ thi đấu từ ngày 3/5 đến 8/5, nội dung nữ là từ ngày 9/5 đến 14/5. Toàn bộ các trận đấu sẽ diễn ra tại nhà thi đấu thuộc khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Campuchia.

Theo: VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news