Tin mới

Cán bộ công an bắc loa nói vài câu khiến bà con hồi hương đồng loạt vỗ tay hưởng ứng

Thứ sáu, 08/10/2021, 14:15 (GMT+7)

Sợ bà con phải đợi lâu, nam cán bộ công an ở Đồng Nai đã nhẹ nhàng bắc loa trấn an. Giọng nói tình cảm, từ tốn của anh khiến đoàn người phút chốc thing lặng rồi đồng loạt vỗ tay hưởng ứng.

Mới đây, một đoạn ghi lại khoảnh khắc ấm lòng khi công an Đồng Nai dẫn đoàn người di trú được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong clip, lực lượng chức năng phải tập hợp đủ số lượng của đoàn trước khi bắt đầu di chuyển, tránh việc người này người kia bị tụt lại phía sau.

"1 quãng đường rất là dài, mà cũng có thể là hơi trễ. Nhưng mà thôi, mong tất cả các cô bác anh chị thông cảm cho địa phương cũng như là của Đồng Nai. Ở đây mùa dịch chúng ta đều khó khăn hết, chúng tôi đây gần 3 tháng cũng chưa về nhà mặc dù nhà cũng gần đây. Nói để chúng ta cùng hiểu với nhau như vậy.

Trên quãng đường đi dài, bà con cố gắng chờ khoảng 1 vài phút nữa, một số người đang bị trục trặc về xe, bây giờ phải đi vá vỏ rồi sau khoảng tầm 5 phút nữa chúng ta sẽ xuất phát", nam cán bộ công an ở Đồng Nai nói.

Sau câu nói đầy tình cảm ấy, bà con đồng loạt vỗ tay tán thưởng. Sự mệt mỏi, tinh thần của họ như được xoa dịu, vỗ về với sự động viên từ người chiến sĩ. Và chắc chắn, việc đợi thêm vài 3 phút đợi đồng hương bắt kịp chuyến không có gì khó khăn khi có lực lượng chức năng luôn sát cánh bên cạnh.

Trước khi ngắt lời, vị cán bộ này cũng không quên gửi lời chúc Bình An tới đoàn người: "Trên đường đi, không có mong gì hơn ngoài việc các anh chị cô bác, các cháu nhỏ được mạnh khỏe, an toàn trên mọi nẻo đường, và về quê 1 cách an toàn, hạnh phúc để gặp được người thân. Xin chúc tất cả an toàn nhé!".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người liên tục phải thả tim vì lan tỏa nhiều năng lượng tích cực, ấm áp. Cộng đồng mạng cũng gửi nhiều lời chúc sức khỏe tới đoàn người hồi hương và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news