Tin mới

Con bỗng ‘lạnh ngắt’ trên đường hồi hương, người mẹ Nghệ An khóc 'xé' màn đêm và cái kết ngỡ ngàng

Thứ tư, 06/10/2021, 13:58 (GMT+7)

Đoạn clip được ghi lại tại khu vực đèo Hải Vân khiến nhiều người xem không khỏi lo lắng.

Mới đây, vào khoảng 11h đêm ngày 5/10, tại khu vực đỉnh đèo Hải Vân đã ghi nhận một đoạn clip vô cùng xúc động. Cụ thể, một cháu bé khoảng 4 tuổi, khi đang di chuyển về quê ở phía Nam cùng cha mẹ thì bất ngờ ngất giữa đường. Cháu bé thuộc một gia đình theo đoàn hồi hương.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Di chuyển một quãng đường xa, trời còn mưa, bố cháu bé cố gắng chạy xe an toàn, trong khi mẹ của em thì ôm con, lấy quần áo ủ ấm. Có thể do mệt nên cháu bé có ngủ thiếp đi. Tuy nhiên khi đến điểm dừng tại khu vực đèo Hải Vân, người mẹ gọi con thì thấy cháu không phản hồi, người lạnh và gần như không cử động. 

Lập tức người mẹ trở nên lo lắng, kêu gọi mọi người xung quanh tập trung sự chú ý, sự việc khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đang có mặt ở chốt kiểm dịch đã bế cháu bé vào trạm dừng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tiếng mưa, cùng tiếng khóc của người mẹ khiến ai nấy đều lo lắng, thắt lòng. Nhân viên y tế cùng người trực chốt kiểm dịch vừa xem tình trạng của cháu bé, vừa không ngừng động viên "Bình tĩnh! Bĩnh tĩnh, không sao cả, không việc chi hết, đừng có khóc".

Tại chốt, sau khi được đội ngũ y bác sĩ nhanh chóng kiểm tra, sưởi ấm, cho uống sữa. Ít phút sau, cháu bé đã dần tỉnh lại khiến ai nấy đều mừng rỡ. Được biết gia đình của em nhỏ ở Diễn Châu (Nghệ An). Cả nhà đang trên đường từ Bình Dương về quê, có lẽ vì đói, cùng với thời tiết mưa lạnh nên xảy ra tình trạng trên.

Sau 3 tiếng nghỉ ngơi, sức khỏe của cháu bé đã dần ổn định,  gia đình đã lên đường tiếp tục hành trình về quê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An