Tin mới

Lần đầu tiên, Trấn Thành nói rõ lý do hay khóc, công khai nhắn nhủ sâu sắc đến khán giả

Thứ sáu, 30/06/2023, 10:37 (GMT+7)

Trấn Thành lần đầu tiên công khai nói về lý do vì sao hay khóc trên sóng truyền hình dù liên tục bị cư dân mạng chỉ trích.

Mới đây tham gia talkshow Muse It của Ca sĩ Thu Minh, Trấn Thành công khai nói về lý do vì sao hay khóc trên sóng truyền hình: "Người ta hay nói sao Trấn Thành hay khóc vậy hay kiểu như ông này diễn chắc luôn để gây chú ý này nọ. Trong bao nhiêu lần em khóc thì tất cả đều bị mang ra bêu rếu, miệt thị cảm xúc.

Trấn Thành trải lòng về việc hay khóc trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Trấn Thành trải lòng về việc hay khóc trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Nếu tôi diễn thì thấy không hề có hiệu quả thì tôi có thể dừng khóc lại. Tuy nhiên, tôi không dừng được dù tôi luôn luôn kiểm soát và muốn mình không khóc.

Khi xem clip, tôi cũng hiểu vì sao khán giả khó chịu với mình. Vì ngữ cảnh đó không đáng để khóc. Tôi xem clip mình khóc xong còn tự nhủ: Ê, sao giống khùng vậy ta? Tôi tự tán vào mặt mình vì cũng thấy khùng lắm, vì tự nhiên lúc đó lại khóc. Mọi người xin hãy hiểu cho là cơ thể và não của tôi, tôi không muốn như vậy đâu".

Trấn Thành mong khán giả hiểu cho mình. Ảnh internet
Trấn Thành mong khán giả hiểu cho mình. Ảnh internet

Chia sẻ của Trấn Thành phần nào giúp công chúng hiểu được nỗi lòng của nam danh hài trước những lời chỉ trích không đáng có. 

Thời gian gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Lần đầu tiên, Trấn Thành nói rõ lý do hay khóc, công khai nhắn nhủ sâu sắc đến khán giả - Ảnh 1
 

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news