Tin mới

Bất ngờ lý do Trúc Nhân 'nghỉ chơi' với hội bạn Trấn Thành 

Thứ ba, 07/03/2023, 18:20 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Trúc Nhân trong các hoạt động của hội bạn Trấn Thành khiến dân tình dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã chính thức "nghỉ chơi" với đàn anh.

Trong showbiz Việt, ngoài hội bạn thân Đông Nhi người hâm mộ còn biết đến nhóm bạn thân Trấn Thành bao gồm các nghệ sĩ đình đám như Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang... Hội bạn này có một đặc điểm là khi xuất hiện cùng nhau luôn mặc đồ ton sur ton và tạo dáng hài hước.

Hội bạn thân Trấn Thành hội ngộ nhưng luôn thiếu Trúc Nhân
Hội bạn thân Trấn Thành hội ngộ nhưng luôn thiếu Trúc Nhân
Bất ngờ lý do Trúc Nhân 'nghỉ chơi' với hội bạn Trấn Thành  - Ảnh 1
 

Dân tình không còn lạ với những bức hình vợ chồng Trấn Thành Hari Won đi du lịch hay tụ tập ăn uống đều có nhóm bạn thân này. Từ Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương… chắc chắn là những chủ chốt không thể thiếu trong mỗi cuộc vui.

Bất ngờ lý do Trúc Nhân 'nghỉ chơi' với hội bạn Trấn Thành  - Ảnh 2
 

Thế nhưng mới đây, giữa biến cố Trấn Thành gặp phải ở rạp chiếu phim dân tình tại phát hiện một nhân vật chủ chốt trong số đó đã từ rất lâu rồi không còn xuất hiện chung với nhóm. Đó là Trúc Nhân, thậm chí trong dịp sinh nhật của Trấn Thành có rất nhiều gương mặt thân thiết tụ họp nhưng Trúc Nhân vẫn không xuất hiện trong đó.

Trúc Nhân đi ăn cùng Thu Minh giữa nghi vấn nghỉ chơi Trấn Thành
Trúc Nhân đi ăn cùng Thu Minh giữa nghi vấn nghỉ chơi Trấn Thành
Bất ngờ lý do Trúc Nhân 'nghỉ chơi' với hội bạn Trấn Thành  - Ảnh 3
 

Về phía nam ca sĩ trên mạng xã hội anh không có bất cứ động thái chúc mừng đàn anh nào, anh cũng vắng mặt trong những lần hội ngộ để ăn uống hay đi xem phim chung của hội bạn. Ở một diễn biến khác, Trúc Nhân vẫn chia sẻ hình ảnh đi gặp gỡ với Ca sĩ Thu Minh, đi du lịch một mình hoặc tận hưởng thời gian tại nhà.

Chính sự bất thường này đã khiến dân tình ngờ vực, dấy lên nghi vấn Trúc Nhân đã nghỉ chơi với hội bạn thân Trấn Thành vì mâu thuẫn. Tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng rất có thể vì bận chạy show nên nam ca sĩ không có thời gian trùng khớp với nhóm bạn để đi chơi được nên anh không có trong ảnh chụp chung cũng là điều dễ hiểu. Thực tế đời thường một nhóm bạn chơi chung cũng khó để sắp xếp thời gian nụ họp, huống chi người nổi tiếng.

Bất ngờ lý do Trúc Nhân 'nghỉ chơi' với hội bạn Trấn Thành  - Ảnh 4
 
Trúc Nhân từng lên tiếng bênh vực Trấn Thành
Trúc Nhân từng lên tiếng bênh vực Trấn Thành

Một dân mạng chỉ ra bằng chứng việc Trúc Nhân nghỉ chơi với hội Trấn Thành là vô lý vì khi ra mắt Phim Nhà Bà Nữ, nam ca sĩ cũng đến tham dự và không quên gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành - Hari Won.

Trước đó, Trấn Thành và Trúc Nhân đã có mối quan hệ bạn bè vô cùng khăng khít. Cả hai luôn đồng hành, hỗ trợ nhau tích cực trong công việc, cả nhóm tạo thành một hội bạn chơi vui và cùng nhau giúp đỡ trong cuộc sống, công việc được fan ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news