Tin mới

Cận cảnh khoảnh khắc Công Phượng gắt gỏng bảo vệ Quang Hải khi bị đạp vào bụng

Thứ năm, 17/01/2019, 09:44 (GMT+7)

Thấy Quang Hải bị cầu thủ Yemen đạp vào bụng, Công Phượng đã tiến đến bảo vệ đồng đội và hành động đó đã khiến cầu thủ Nghệ An bị nhận thẻ vàng tại Asian Cup 2019.

Thấy Quang Hải bị cầu thủ Yemen đạp vào bụng, Công Phượng đã tiến đến bảo vệ đồng đội và hành động đó đã khiến cầu thủ Nghệ An bị nhận thẻ vàng tại Asian Cup 2019.

Trong trận cuối cùng tại vòng bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã dành chiến thắng 2-0 với ĐT Yemen. Để có được kết quả như vậy, các cầu thủ đã phải đổ máu và nước mắt.

Cụ thể, trong hiệp 2 của ĐT Việt Nam - Yemen, trong một pha tranh chấp, cầu thủ số 4 của Yemen giơ cao chân phá bóng, sau đó theo đà đạp vào bụng Quang Hải. Tiền vệ CLB Hà Nội ngã ra đau đớn. Ngay sau đó, cầu thủ Yemen tiến lại tỏ ý tố Quang Hải nằm sân ăn vạ. Quan sát thấy đồng đội gặp bất lợi, Công Phượng lập tức tiến đến gần, nhắc nhở đối phương tránh xa Hải "con".

Công Phượng lập tức lao ra xô vào người Mudir Abdurabu. Hành động này sau đó của cầu thủ thuộc biên chế HAGL phải nhận thẻ vàng. 

Quang Hải đau đớn vì bị đạp vào bụng. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
Cầu thủ Yemen cho rằng Quang Hải ăn vạ. Công Phượng liền lao tới bảo vệ đồng đội. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
Công Phượng và cầu thủ Yemen tranh cãi quyết liệt. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
 
Trọng tài phạt Công Phượng thẻ vàng. 

Quế Ngọc Hải cũng đã xuất hiện hòa giải tình huống tranh cãi này.

ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3 bảng D sau khi đánh bại Yemen với tỉ số 2-0. Đoàn quân áo đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH 4 đội tranh "vé vớt" với 3 điểm, hiệu số -1.

Trên BXH các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, Bahrain và Kyrgyzstan đã chính thức giành vé đi tiếp. ĐT Việt Nam sẽ phải chờ kết quả 2 bảng E và F để có thể lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 hay không.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news