Tin mới

Cận cảnh nhan sắc 'không phải dạng vừa' của nữ streamer vừa buông lời tỏ tình người yêu cũ Linh Ngọc Đàm ngay trên sóng livestream

Thứ ba, 13/04/2021, 14:41 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc chẳng thua kém ai, nữ streamer Micha tự tin thể hiện tình cảm với người mình thích và cũng chính là tình cũ của Linh Ngọc Đàm ngay trên sóng livestream.

Trong quá khứ Streamer Bụt và Linh Ngọc Đàm từng là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ trong làng game Việt. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài gắn bó cặp đôi đã tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của Cộng đồng mạng.

Bụt và Linh Ngọc Đàm từng là cặp đôi đẹp của làng game Việt
Bụt và Linh Ngọc Đàm từng là cặp đôi đẹp của làng game Việt

Sau cuộc tình tan vỡ trong quá khứ, cả hai vẫn đang là những stramer đình đám và đều ở trạng thái "lẻ bóng" khi chưa hề có động thái công khai tình mới. Tuy nhiên, màn tỏ tình của hot stremer Micha có vẻ sẽ khiến cúc diện thay đổi khi Bụt có động thái từ tốn, nhẹ nhàng lại lời tỏ tình này.

Micha công khai tỏ tình với Bụt trên sóng livestream
Micha công khai tỏ tình với Bụt trên sóng livestream

Cụ thể, ngay trên sóng livestream của Nimo TV, nữ streamer Micha đã buông lời ngọt ngào gửi đến Bụt:

"Duy Nhỏ ơi! Em không biết có nên nói điều này với anh hay không. Mình quen nhau qua Nimo, qua mạng xã hội và qua cả chú Chip nữa! Nhưng với em chỉ mỗi vậy là chưa đủ anh ạ! Gọi là hâm mộ thì không đúng mà gọi là yêu thì cũng chưa phải! Em có một thứ tình cảm gì đấy là kiểu rất bồi hồi, khó nói, chỉ có cách là mình gặp nhau rồi thổ lộ bằng hành động thôi anh chứ nói qua đây thì hơi khó.

Em biết là có rất nhiều người đang xem em nói điều này nhưng em mặc kệ hết bởi vì trong lòng em thích anh nhiều lắm rồi! Thứ tình cảm này, em không thể kìm hãm nó lại được. Nếu anh có xem lại đoạn clip này thì hãy nhìn thẳng vào mắt em nhé! Em muốn nói với anh một điều là em yêu anh mất rồi! Nếu anh đồng ý thì hãy nhắn tin cho em biết!".

Bụt cũng ngại ngùng đáp trả
Bụt cũng ngại ngùng đáp trả

Nhận được lời tỏ tình bất ngờ, Bụt cũng thể hiẹn sự ngượng ngùng và tinh tế đáp lại: “Micha ơi! Sau khi anh xem được clip này, anh không biết là em có trả kèo hay không. Nhưng thôi kệ! Anh cứ tin những lời em nói là thật. Anh cũng cảm thấy một chút gì đó nhưng để nói trên đây thì khó lắm em ạ! Nên để anh nhắn tin lại cho em sau Micha nhé!”.

Màn tỏ tình nhanh chóng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý, tạo nội dung cho buổi livestream. Dù vậy nhiều người vẫn rất phấn khích với màn tỏ tình này, số khác thì không khỏi buồn rầu bởi họ vẫn mong muốn Bụt và Linh Ngọc Đàm sẽ sớm trở lại thành 1 cặp.

Cận cảnh nhan sắc 'không phải dạng vừa' của nữ streamer vừa buông lời tỏ tình người yêu cũ Linh Ngọc Đàm ngay trên sóng livestream - Ảnh 1

Micha được biết đến là idol của cộng đồng Nimo TV. Cô sở hữu một lượng người xem và fan hâm mộ khổng lồ với lượt view trên kênh rất cao. Không thể phủ nhận rằng MiCha là một trong những nữ streamer hot nhất nhì Nimo TV. Bên cạnh việc livestream, cô nàng xinh đẹp này còn là mẫu make-up chuyên nghiệp.

Cận cảnh nhan sắc 'không phải dạng vừa' của nữ streamer vừa buông lời tỏ tình người yêu cũ Linh Ngọc Đàm ngay trên sóng livestream - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc 'không phải dạng vừa' của nữ streamer vừa buông lời tỏ tình người yêu cũ Linh Ngọc Đàm ngay trên sóng livestream - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp ngoài của Micha
Nhan sắc xinh đẹp ngoài của Micha
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news