Tin mới

Sinh con cho gia đình hào môn, mối quan hệ giữa Hòa Minzy với mẹ chồng gây xôn xao

Thứ ba, 13/04/2021, 12:14 (GMT+7)

Chỉ thông qua một chi tiết nhỏ, Hòa Minzy cũng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bởi mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu sau khi nữ ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng.

Hòa Minzy giờ đây chính là nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất nhì làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, nữ ca sĩ còn có một người bạn trai giàu có luôn yêu thương, chiều chuộng. Đặc biệt, cặp đôi cũng đã gặt hái được "trái ngọt" tình yêu khi chào đón quý tử đầu lòng ra đời.

Sinh con cho gia đình hào môn, mối quan hệ giữa Hòa Minzy với mẹ chồng gây xôn xao - Ảnh 1

Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Hòa minzy giờ đây đã trở thành con dâu trong gia đình hào môn. Mới đây, cố khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Cụ thể, nữ ca sĩ đã công khai đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm lời chia sẻ tình cảm: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Đoạn tin nhắn tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn tin nhắn tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Thông qua đoạn tin nhắn này, có thể thấy mẹ doanh nhân Minh Hải vô cùng yêu thương con cháu, bà cũng dành tình cảm trân quý đến người con dâu của mình là Hòa Minzy. Còn với Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng yêu thương mẹ chồng hết mực, còn thân mật gọi mẹ chồng là "mẹ Lan" như xóa nhòa khoảng cách giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Cách đây không lâu trong dịp kỷ niẹm 3 năm gắn bó với bạn trai Minh Hải, Hòa Minzy cũng tiết lộ tình cảm dành cho mẹ chồng và gửi lời cảm ơn đến bà vì đã luôn ủng hộ, thấu hiểu ngành nghề của cô. Chỉ qua những chia sẻ này, Hòa Minzy đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa mình với mẹ của thiếu gia Minh Hải.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn có quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. Ảnh: Internet
Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn có quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. Ảnh: Internet
Vợ chồng Hòa Minzy dồn toàn bộ sự quan tâm dành cho quý tử. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Hòa Minzy dồn toàn bộ sự quan tâm dành cho quý tử. Ảnh: Chụp màn hình

Từ sau khi công khai chuyện sinh quý tử đầu long cho bạn trai, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại dù chưa công khai dung mạo quý tử nhưng qua những bức ảnh chụp ở đằng sau hay góc nghiêng có thể thấy con trai Hòa Minzy rất cứng cáp, hiếu động. Ngoài ra nhan sắc Hòa Minzy còn được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Thật không ngoa khi nói rằng Hòa Minzy chính là minh chứng cho câu nói “Gái một con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news