Tin mới

Nữ streamer có thân hình hoàn hảo tới từng centimet hút cả triệu view khi dạy yoga trên sóng livestream

Thứ hai, 12/04/2021, 15:37 (GMT+7)

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cho tới vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, hoàn hảo tới từng centimet, cô nàng streamer xứ Hàn luôn thu hút hàng triệu lượt theo doi mỗi khi lên sóng dạy yoga.

Yoga đang là mọt trong những bộ môn thể thao nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía các chị em phụ nữ, và đặc biệt, nó còn là một trong những nội dung khá mới lạ trên sóng livestream.

Tuy nhiên, trong lúc tình hình Covid-19 đang diễn biến khó lường thì những buổi livestream hướng dẫn yoga lại càng trở nên thịnh hành hơn. Điều này khiến ngày càng nhiều HLV nữ như trường hợp của Lee Sohee - nàng Streamer xứ Hàn được dịp khoe hình thể của mình.

Nhờ thân hình chuẩn không cần chỉnh mà các bài tập của Sohee luôn thu hút hàng triệu lượt xem.
Nhờ thân hình chuẩn không cần chỉnh mà các bài tập của Sohee luôn thu hút hàng triệu lượt xem.

Với gương mặt khá xinh xắn kèm theo vóc dáng quyến rũ của mình, nữ streamer xứ kim chi mỗi khi lên sóng đều tận dụng triệt để các động tác khó nhằm tha hồ phô diễn những đường cong của cơ thể của mình.

Nữ streamer có thân hình hoàn hảo tới từng centimet hút cả triệu view khi dạy yoga trên sóng livestream - Ảnh 1

Ngay khi đăng tải, đoạn clip gợi cảm của Sohee đã thu về gần 10 triệu lượt theo dõi. Có thể thấy độ phủ sóng của cô nàng streamer xinh đẹp này là lớn tới cỡ nào.

Nữ streamer có thân hình hoàn hảo tới từng centimet hút cả triệu view khi dạy yoga trên sóng livestream - Ảnh 2
Nhờ vào những bài tập luyện hàng ngày của mình, Sohee sở hữu một vóc dáng hút hồn.
Nhờ vào những bài tập luyện hàng ngày của mình, Sohee sở hữu một vóc dáng hút hồn.

Được biết, ngoài công việc streamer, Youtuber của mình, Sohee còn đang được nhìn nhận như một trong những người mẫu đầy tiềm năng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cho tới vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, hoàn hảo tới từng centimet, nên cô nàng không nổi tiếng mới lạ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news