Tin mới

Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi

Thứ tư, 23/11/2022, 15:25 (GMT+7)

Động thái đáp trả Uông Tiểu Phi mới nhất của Từ Hy Viên đang trở thành đề tài được bàn tán rôm rả của truyền thông và cư dân mạng xứ Đài.

Vài ngày trước, truyền thông Đài Loan đưa tin kể từ khi Uông Tiểu Phi nổi cơn thịnh nộ trên Weibo thì Từ Hy Viên cũng thực hiện hàng loạt biện pháp đối phó, trong đó có việc trả lại tấm đệm mà chồng cũ réo tên. Nữ diễn viên đã gọi dịch vụ chuyển nhà đem tấm đệm đến khách sạn S Hotel của Uông Tiểu Phi ở Đài Bắc. Việc này một lần nữa làm dấy lên cuộc thảo luận khá sôi nổi.

Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 1
Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 2

Qua những hình ảnh bị lộ, có thể thấy rất rõ cả bộ nệm màu trắng, được khâu 3 lớp và nhét trong chiếc thùng xe màu xanh lá cây mà không có bất cứ biện pháp bảo vệ nào. Hai nhân viên chuyển nhà đã nỗ lực kéo tấm nệm ra khỏi xe rồi dùng xe đẩy vận chuyển đến trước cửa khách sạn.

Tuy nhiên, chiếc nệm thực sự khá nặng và phải mất nhiều công sức mới dịch chuyển đọc. Trong toàn bộ quá trình, người ta có thể thấy rõ tình trạng cũ rích, bề mặt ố vàng và có cả vết máu khô lâu ngày.

Điều thú vị là chiếc đệm đắt tiền như vậy không được gửi vào khách sạn mà lại bị ném thẳng ở cửa, mặc nắng mưa. 

Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 3
Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 4

Chỉ một ngày trước khi xảy ra sự việc, Uông Tiểu Phi đề cập đến chiếc đệm trên Weibo. Thực tế, anh không không nhắm vào vợ cũ mà muốn nhắm tới chồng hiện tại của Từ Hy Viên, DJ Koo. "Căn nhà đó trị giá 400 triệu Đài tệ do tôi mua. Tôi mới trả trước 240 triệu Đài tệ và vẫn đang trả nợ theo tháng. Căn nhà được xây theo ý muốn của tôi, lắp đặt theo phong cách tôi thích. Người khác ở thì không sao, nhưng kẻ hèn như anh vào đó ở cũng không thay được tấm nệm mới, còn bắt tôi phải trả tiền điện", Uông Tiểu Phi viết.

Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 5

Cứ như vậy, tiền điện và tấm đệm trở thành ngòi nổ mâu thuẫn giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. Đồng thời trở thành trò cười trên toàn cõi mạng.

Về sau, trong một buổi livestream, bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi tiết lộ con trai đã chi hơn 2 triệu tệ để mua tấm đệm cho gia đình Từ Hy Viên. Đó là một chiếc đệm thương hiệu hàng đầu thế giới, rất đắt đỏ và nằm lên cực thoải mái.

Cận cảnh tấm đệm châm ngòi mâu thuẫn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi - Ảnh 6

Dựa trên thông tin mà bà Trương Lan tiết lộ, đã có người dự đoán tấm đệm Uông Tiểu Phi mua thuộc một thương hiệu Hastens Grand Vividus của Thụy Sĩ, được làm hoàn toàn thủ công. Mỗi tấm đệm như vậy mất 320 giờ chế tạo, mẫu cao cấp nhất giá hơn 3 triệu tệ. Mẫu mà Uông Tiểu Phi mua thuộc tầm trung.

Mới nhất, Uông Tiểu Phi đăng lên Weibo nhắc lại tình xưa nghĩa cũ, kêu gọi Từ Hy Viên đừng làm tổn thương nhau nữa và hãy chăm sóc các con thật tốt. Sau đó, nam doanh nhân đưa ra một tuyên bố khác nói rằng mọi chuyện sẽ kết thúc sau bài đăng này. Hiện tại, cả 2 bài đăng đều đã bị xóa.

(Theo QQ,163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news