Tin mới

Cận cảnh vết thương bầm tím Văn Quyết gây ra với trợ lý trọng tài

Thứ hai, 24/04/2023, 13:02 (GMT+7)

Hình ảnh vết thương của trợ lý trọng tài Nguyên Thành do Văn Quyết gây ra ở vòng 7 V-League 2023 khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam bức xúc.

Báo cáo của giám sát trận đấu thể hiện Văn Quyết đã có tác động vào người trọng tài Nguyên Thành bằng cùi chỏ, khiến "vua áo đen" này bị choáng và tổn thương ở vùng chấn thủy. Ban Kỷ luật VFF dựa trên báo cáo của giám sát trận đấu, ra án phạt cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 40 triệu đồng đối với QBV Việt Nam 2022 do vi phạm Điều 39 Quy định về kỷ luật của VFF.

CLB Hà Nội đã khiếu nại cho Văn Quyết với lý do:"Trong biên bản báo cáo trận đấu được gửi về Ban tổ chức ngay sau đó có ghi nội dung cầu thủ Nguyễn Văn Quyết dùng củi chỏ đánh vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trên thực tế, đây hoàn toàn chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài.

Vết bầm đỏ dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ảnh: Saostar
Vết bầm đỏ dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ảnh: Saostar

Ngày 18/04, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã làm báo cáo giải trình sự việc với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T. Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T đánh giá việc phản ứng trọng tài của Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội trong trận đấu gặp Topenland Bình Định nói riêng hay bất cứ trận đấu nào đều là hành động không đúng, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, biết tiết chế bản thân để tránh xảy ra những hậu quả không đáng có".

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hình ảnh trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành chụp lại vết thương sau khi bị Văn Quyết tác động đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. Phía dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị bầm đỏ. Thậm chí, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã được bác sĩ đội Bình Định hỗ trợ ngay trên sân. Chắc chắn, hình ảnh này sẽ là bằng chứng chống lại Văn Quyết và CLB Hà Nội FC khó lòng xin giảm án cho tiền đạo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news