Tin mới

Trường Giang tiết lộ quá khứ cơ cực, xót xa vì kỉ vật liên quan đến mẹ vĩnh viễn không còn

Thứ tư, 05/10/2022, 15:36 (GMT+7)

Những chia sẻ xúc động của danh hài Trường Giang khiến nhiều người không khỏi xúc động, trong đó có cả sự đồng cảm vì số phận bản thân cũng tương tự.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, chuyện đời tư của các nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trường Giang được biết đến là một trong số những nghệ sĩ đi lên từ nghèo khó, gian khổ. Anh có tuổi thơ vất vả khi mẹ mất sớm, phải lam lũ nhiều nghề để kiếm sống. 

Trường Giang bất ngờ tiết lộ gia cảnh khó khăn khi còn nhỏ (Ảnh: Internet)
Trường Giang bất ngờ tiết lộ gia cảnh khó khăn khi còn nhỏ (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong 1 chương trình truyền hình thực tế, "Mười Khó" đã có những trải lòng với các đồng nghiệp về tuổi thơ khó khăn của mình. Anh tiết lộ rằng, mình phải học nấu ăn từ sớm, phải dành 3-4 tiếng đồng hồ để mót mủ cao su, nhưng chưa kiếm nổi 50 nghìn đồng. 

Anh kể: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà.

Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

Ảnh hiếm của Trường Giang và anh trai khi còn bé (Ảnh: Internet)
Ảnh hiếm của Trường Giang và anh trai khi còn bé (Ảnh: Internet)

Ông xã Nhã Phương còn cho biết, vì mẹ mất sớm nên anh chưa từng biết mặt. Hiện, anh chỉ có thể ngắm mẹ qua qua khung ảnh thờ. 

"Anh còn không được biết mặt mẹ anh nè. Hình của mẹ anh chỉ có vài tấm thôi, nhưng hình đám tang lại rất là nhiều. Anh muốn coi hình mẹ anh chỉ có hình đám tang thôi", Trường Giang nói. 

Khi còn duy nhất tấm ảnh có cả chữ viết của mẹ anh thì tiếc rằng, lúc đi Mỹ đã bị kẻ xấu mở vali và lấy đi. Anh bày tỏ khi tham gia trong chương trình: "Đó là tấm hình duy nhất có 4 chữ của mẹ anh: Mùa xuân vui vẻ!".

Những chia sẻ của Trường Giang khiến nhiều người xúc động, trong đó có những người đồng cảm với nam nghệ sĩ. 

Trường Giang là người đàn ông trụ cột của gia đình, chỗ dựa vững chắc cho Nhã Phương và con gái (Ảnh: Internet)
Trường Giang là người đàn ông trụ cột của gia đình, chỗ dựa vững chắc cho Nhã Phương và con gái (Ảnh: Internet)

Vốn có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tình mẹ nên khi có vợ và có con, Trường Giang luôn dành sự yêu thương, cưng chiều hết mực. Anh dù bận rộn nhưng vẫn chu toàn công việc gia đình. Điều này giúp cho Nhã Phương lúc nào cũng yên tâm vì chồng luôn chăm lo cho con gái từng bữa ăn giấc ngủ để dành nhiều thời gian cho công việc riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news