Tin mới

Không cần hóng tên con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng nữa, quản lý Noo Phước Thịnh đã lỡ tiết lộ

Thứ năm, 15/10/2020, 11:14 (GMT+7)

Tên của em bé đã bị “phanh phui” ngay trong tiệc mừng sinh nhật của Đông Nhi khiến fan thích thú.

Nhân dịp sinh nhật Đông Nhi bước sang tuổi mới, cùng với sự kiện đặc biệt bà xã mang thai, Ông Cao Thắng từng viết một bức tâm thư dài cảm ơn vợ con đã luôn bên cạnh. Anh cũng khẳng định tình yêu mình dành cho hai mẹ con là không bao giờ thay đổi. Cả hai vợ chồng ca sĩ này đều mong em bé sinh ra sẽ bản lĩnh, xinh đẹp.

Đông Nhi được công chúng chú ý hơn nhiều bởi tin vui cô mang thai đầu lòng.

Con gái đầu lòng của Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Tên em bé là gì đến bây giờ vẫn là ẩn số khiến nhiều người tò mò, dù ngày “lâm bồn” của Đông Nhi đã sắp tới gần.

Trước đây, khi giới thiệu căn phòng riêng của em bé, Đông Nhi đã giữ bí mật về tên của con khi được fan hỏi. Nữ ca sĩ từng hứa với fan sẽ bật mí tên em bé trong thời gian tới, nhưng nào ngờ hội bạn thân đã “phản bội” cô nàng một cách tình cờ chỉ qua một chi tiết không thể nhỏ hơn.

Hiện tại, người đẹp đang chuẩn bị tinh thần để gặp gỡ công chúa nhỏ.

Để mừng tuổi mới của Đông Nhi, hội bạn thân gồm Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Ông Cao Thắng, Gil Lê,... đã tụ họp đầy đủ để tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Quản lý của Noo Phước Thinh đã tặng bánh kem cho Bà bầu. Tuy nhiên, các fan đã ngay lập tức phát hiện ra điều đặc biệt. Chiếc bánh kem viết dòng chữ "Happy Birthday mẹ Winnie". Chi tiết này đã vô tình để lộ tên thân mật của bé gái sắp chào đời nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Winnie chính là tên con gái cưng của đôi vợ chồng này.

Chiếc bánh mừng sinh nhật 32 của Đông Nhi. Ảnh: internet

Chưa rõ Winnie có trở thành cái tên chính thức không nhưng hiện tại, không chỉ vợ chồng Ông Cao Thắng mà rất nhiều fan cũng mong ngóng đến ngày Đông Nhi sinh em bé đầu tiên.

Fan háo hức chờ mong em bé ra đời. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news