Tin mới

Cận Tết, Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp

Thứ tư, 18/01/2023, 18:38 (GMT+7)

Cận kề Tết Nguyên đán, Mỹ Tâm có hành động ý nghĩa quen thuộc và khiến bao người cảm phục, hết lời ngợi ca.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm nhận về nhiều lời ngợi ca của người hâm mộ và cư dân mạng khi đăng tải loạt hình đi Từ thiện dịp cận Tết Nguyên đán. Được biết, đây là hoạt động quen thuộc của Họa mi tóc nâu mỗi dịp Tết đến xuân về. "Tiếp tục được tặng quà cho cô bác…", Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ.

Cận Tết, Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp - Ảnh 1
Cận Tết, Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp. Ảnh: FBNV
Cận Tết, Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp. Ảnh: FBNV

Hiện diện trong chuyến từ thiện này, Mỹ Tâm gây ấn tượng với nụ cười tỏa sáng, gương mặt rạng ngời. Trong loạt hình chia sẻ, nữ ca sĩ ăn mặc vô cùng giản dị, ân cần trao những phần quà cho những cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ riêng dịp cuối năm, Mỹ Tâm còn có những hoạt động thiện nguyện, đầy ý nghĩa xuyên suốt trong năm. Nói về hoạt động làm từ thiện, Mỹ Tâm từng bộc bạch: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy".

Cận Tết, Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp - Ảnh 2
Mỹ Tâm chăm chỉ từ thiện trong suốt 1 năm qua. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm chăm chỉ từ thiện trong suốt 1 năm qua. Ảnh: FBNV

Cùng với sự nghiệp ca hát luôn trên đà thăng hoa, thành công, Mỹ Tâm còn khiến bao người trầm trồ bởi vẻ đẹp không tuổi. Mỹ Tâm từ một nữ sinh bình dị hiện đã trở thành một mỹ nhân sang trọng và xinh đẹp. Thời điểm hiện tại, khi đã chạm ngưỡng 42 tuổi, cô vẫn khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ và ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày một thăng hạng. 

Mỹ Tâm nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Có được sự thành công trên con đường ca hát, nhan sắc ngày một thăng hạng tình cảm của công chúng dành cho "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm ngày một nhiều hơn. Nữ ca sĩ cũng trở thành ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật không chút ồn ào, đời tư, là ngôi sao sáng rực rỡ luôn được công chúng mến mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm từ thiện