Tin mới

Tình trạng của Cảnh Điềm sau khi bị bạn trai cũ phát tán cảnh nóng

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:55 (GMT+7)

Sau khi vướng vào ồn ào bị bạn trai cũ phát tán cảnh nóng, Cảnh Điềm đã lấy lại tự tin để xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, trang Sina đưa tin về giải thưởng Hoa Biểu  - một trong ba giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc ngoài Kim Kê và Bách Hoa. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức sau 2 năm dừng vì dịch bệnh bùng phát.

Trong sự kiện đình đám này có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ đình đám tham dự như Lưu Hiểu Khánh, Đường Quốc Cường, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Chương Tử Di. Một số gương mặt trẻ cũng được chú ý như Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Tử Phong, Văn Kỳ, Trần Đô Linh, Dương Dương, Angela Baby, Cảnh Điềm, Liễu Nham, Quan Hiểu Đồng, Lưu Hạo Tồn, Trương Tử Phong...

Cảnh Điềm xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh Sina
Cảnh Điềm xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh Sina

Một trong những ngôi sao nữ gây chú ý ở sự kiện chính là Cảnh Điềm. Nữ diễn viên "Tư Đằng" xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy hồng cúp ngực tôn lên làn da trắng sứ. Không hổ là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh", nhan sắc và khí chất của Cảnh Điềm vẫn được nhiều người khen ngợi.

Nữ diễn viên đã lấy lại được cảm xúc sau khi bị người yêu cũ là vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa dùng clip nóng gán nợ để trả tiền thua bạc. 

Sau 1 tháng kẻ từ khi nghi vấn bị Trương Kế Khoa phát tán clip nóng, Cảnh Điềm không hề có động thái nhắc đến scandal. Cô hầu như ở ẩn trên mạng xã hội và mới hoạt động trở lại gần đây. Lần gần nhất xuất hiện tại địa điểm công cộng nhưng nữ diễn viên "Tư Đằng" né tránh câu hỏi từ truyền thông dù vẫn tương tác với người hâm mộ.

Tình trạng của Cảnh Điềm sau khi bị bạn trai cũ phát tán cảnh nóng - Ảnh 1
 

Dù vướng vào ồn ào đời tư nhưng sự nghiệp của Cảnh Điềm không hề bị đóng băng như nhiều ngôi sao khác. Nữ diễn viên được cho là nạn nhân trong vụ bị phát tán clip nóng nên nhận nhiều lời đồng cảm từ phía người hâm mộ hơn là bị tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cảnh Điềm