Tin mới

Cảnh Điềm có động thái mới sau ồn ào bị bạn trai cũ gán nợ bằng clip nóng

Chủ nhật, 07/05/2023, 15:10 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn trên mạng xã hội vì ồn ào bị bạn trai cũ gán nợ bằng clip nóng, Cảnh Điềm đã có động thái khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, 'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm đã đăng tải bộ ảnh mới, chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá dự án phim sắp lên sóng trong đó có Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Động thái mới của Cảnh Điềm sau ồn ào đời tư
Động thái mới của Cảnh Điềm sau ồn ào đời tư

Sau 1 tháng kẻ từ khi nghi vấn bị Trương Kế Khoa phát tán clip nóng, Cảnh Điềm không hề có động thái nhắc đến scandal. Cô hầu như ở ẩn trên mạng xã hội và mới hoạt động trở lại gần đây. Lần gần nhất xuất hiện tại địa điểm công cộng nhưng nữ diễn viên "Tư Đằng" né tránh câu hỏi từ truyền thông dù vẫn tương tác với người hâm mộ.

Cảnh Điềm có động thái mới sau ồn ào bị bạn trai cũ gán nợ bằng clip nóng - Ảnh 1
 

Dù vướng vào ồn ào đời tư nhưng sự nghiệp của Cảnh Điềm không hề bị đóng băng như nhiều ngôi sao khác. Nữ diễn viên được cho là nạn nhân trong vụ bị phát tán clip nóng nên nhận nhiều lời đồng cảm từ phía người hâm mộ hơn là bị tẩy chay.

Dự án phim mới của Cảnh Điềm với Hứa Khải được nhiều khán giả kỳ vọng. Dù diễn xuất của Cảnh Điềm không được đánh giá cao nhưng cô cùng nam diễn viên "Diên Hy Công Lược" lại nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xứng đôi, tạo hình đẹp. Đây có thể là màn trở lại đáng chờ đợi của Cảnh Điềm sau ồn ào chuyện đời tư.

Được biết, sau khi bê bối tung ra, Trương Kế Khoa bị làm mờ cảnh quay khi xuất hiện trong chương trình Keep Running năm 2021. Trong phân cảnh  Trương Kế Khoa đứng cạnh Angelababy đã bị đài truyền hình Chiết Giang xóa hình, ở một số cảnh còn bị cắt bỏ. Đây là động thái gắt cho Trương Kế Khoa về tương lai có thể hoạt động lại trong showbiz.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa
Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa

Cách đây không lâu, lùm xùm Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán clip nóng đang trở thành đề tài bàn tán khắp mạng xã hội. Theo chia sẻ của phóng viên Lý Vi Ngạo, chủ nợ của Trương Kế Khoa - người dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền nữ diễn viên - đã nhận tội và đang ngồi tù, Cảnh Điềm là nạn nhân trong vụ việc.

Lý Vi Ngạo cho biết Trương Kế Khoa đã nợ nần cờ bạc lên đến hơn 5 triệu NDT (727.000 USD). Quá túng quẫn vì tiền, anh đã mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ thậm chí còn cho người khác xem cảnh nóng của Cảnh Điềm. 

Dù đã tung ra hình ảnh nhạy cảm nhưng Trương Kế Khoa vẫn không được xóa nợ và bị hối thúc thanh toán hết khoản vay nên anh đã trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (145.000 USD) rồi biến mất. Do không tìm được Trương Kế Khoa nên chủ nợ đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ. Thế nhưng Cảnh Điềm không đồng ý và trực tiếp kiện ra tòa và chủ nợ này đã phải ngồi tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news