Tin mới

Cảnh Điềm có động thái đầu tiên sau lùm xùm clip với Trương Kế Khoa

Thứ năm, 06/04/2023, 15:38 (GMT+7)

Việc Cảnh Điềm giữ im lặng tới thời điểm hiện tại đủ thấy sự chán ghét, sợ hãi của cô đối với Trương Kế Khoa. Có lẽ người đẹp mong cơn ác mộng này qua đi thật nhanh.

Vào ngày 6/4, truyền thông Trung Quốc đã chụp được ảnh của Cảnh Điềm. Đây là lần đầu tiên “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” xuất hiện sau sự cố “clip riêng tư”. Theo truyền thông, Cảnh Điềm có mặt tại sân bay Trùng Khánh và trở về khách sạn cùng nhân viên. Có thể thấy nữ diễn viên Tư Đằng đã trang bị đầy đủ mũ, kính râm, khẩu trang kín mít. Cô không muốn để mọi người nhìn thấy tình trạng hiện tại của mình.

Cảnh Điềm trang bị kín mít, không muốn bị người khác nhận ra.
Cảnh Điềm trang bị kín mít, không muốn bị người khác nhận ra.
Vừa xuống sân bay, cô cùng nhân viên đi thẳng về khách sạn.
Vừa xuống sân bay, cô cùng nhân viên đi thẳng về khách sạn.
Đến nay, Cảnh Điềm vẫn hoàn toàn im lặng về lùm xùm với Trương Kế Khoa. Thái độ của cô được đánh giá là 3 phần kinh hãi, 7 phần coi thường với người cũ.
Đến nay, Cảnh Điềm vẫn hoàn toàn im lặng về lùm xùm với Trương Kế Khoa. Thái độ của cô được đánh giá là 3 phần kinh hãi, 7 phần coi thường với người cũ.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên MXH, phần lớn CDM đều bày tỏ sự thấu hiểu và cảm thông với Cảnh Điềm. Là một sao nữ được khán giả cả nước biết đến, không ai muốn chuyện riêng tư của mình bị phơi bày và trở thành chủ đề bàn tán những lúc trà dư tửu hậu.  Cảnh Điềm đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời khi những hình ảnh tư mật của cô bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa mang đi gán nợ.

Cho đến nay, Cảnh Điềm vẫn không lên tiếng về hành động của Trương Kế Khoa và không chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào của giới truyền thông. Nhiều CDM cảm thấy tiếc cho Cảnh Điềm, hy vọng mọi người có thể động viên, ủng hộ cô nhiều hơn thay vì làm tổn thương nữ diễn viên bằng những lời lẽ không hay. Trong sự việc lần này, Cảnh Điềm là nạn nhân lớn nhất. Mọi người hy vọng cô có thể mạnh mẽ đối mặt và thoát khỏi đám mây mù càng sớm càng tốt.

'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm
"Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm

Vụ việc Trương Kế Khoa đến nay đã trở nên nghiêm trọng, thu hút sự chú ý của nhiều phương tiện truyền thông chính thống. Báo đài Trung Quốc liên tục lên tiếng, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra và đưa ra lời giải thích cho công chúng. Trương Kế Khoa đã đưa ra 2 tuyên bố liên tiếp trước mặt phóng viên, nhưng công chúng không coi những tuyên bố này đại diện cho sự thật.

Hiện tại, các thương hiệu lớn mà Trương Kế Khoa đại diện đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với nam VĐV. Nhà vô địch Olympic tạm thời chưa có phản hồi về việc này. Sau khi mắc nợ cờ bạc, liệu Trương Kế Khoa có phát tán clip nóng của Cảnh Điềm để gán nợ hay không vẫn phải chờ kết quả điều tra chính thức.

Người hùng Olympic Trung Quốc Trương Kế Khoa
Người hùng Olympic Trung Quốc Trương Kế Khoa

Ngày hôm qua, đại diện Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc xác nhận với truyền thông rằng Trương Kế Khoa đã giải nghệ. Có thông tin cho rằng đội tuyển bóng bàn Trung Quốc sẽ tổ chức lễ giải nghệ nội bộ cho mọi VĐV trong đội theo thông lệ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có buổi lễ nào dành cho Trương Kế Khoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news