Tin mới

Thực hư chuyện nữ minh tinh Cảnh Điềm bị phát tán clip nhạy cảm

Thứ hai, 17/04/2023, 19:57 (GMT+7)

Thông tin bạn trai cũ của Cảnh Điềm thua bài tại Myanmar và dùng ảnh của bạn gái để gán nợ khiến cho nữ minh tinh điêu đứng đang nhận được sự chú ý. 

Mới đây thông tin trên QQ cho biết, Trác Vỹ - paparazzi khét tiếng tại Trung Quốc bất ngờ nhận được cuộc gọi từ chủ nợ của Trương Kế Khoa và biết được thông tin chấn động. 

Theo như Trác Vỹ chia sẻ, anh nhận được cuộc gọi nói Trương Kế Khoa - bạn trai cũ của Cảnh Điềm nợ 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng) tại sòng bài từ Myanmar và cựu ngôi sao bóng bàn không có tiền trả nợ nên họ muốn Cảnh Điềm đứng ra chi trả. 

Phóng viên săn ảnh Trác Vỹ. Ảnh: Internet
Phóng viên săn ảnh Trác Vỹ. Ảnh: Internet

Để có thể tạo được sự tin tưởng, Trương Kế Khoa đã đưa video riêng tư nhạy cảm của Cảnh Điềm cho chủ nợ.

Theo thông tin của Trác Vỹ, đối phương muốn thông qua anh ta để liên hệ với Cảnh Điềm nhằm đòi số tiền nợ khổng lồ và hứa sẽ chia phần cho anh nhưng Trác Vỹ đã từ chối. 

Câu chuyện này sau đó đã được Trác Vỹ kể lại cho một NSX trong ngành, người này có quen biết với Cảnh Điềm và đã chia sẻ lại với cô. 

Cảnh Điềm và bạn trai cũ. Ảnh: Internet
Cảnh Điềm và bạn trai cũ. Ảnh: Internet

Thời điểm này, nữ minh tinh đang quay phim Tư Đằng ở Vân Nam và ngay khi biết được video nhạy cảm của mình bị bạn trai cũ dùng để gán nợ, Cảnh Điềm đã gần như suy sụp, thậm chí không thể quay cảnh phim hôm đó. 

Trong chương trình truyền hình, chính đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh đã chia sẻ rằng cô đã mất ngủ cả đêm và đón nhận khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời trong thời điểm xảy ra vụ việc. 

Thực hư chuyện nữ minh tinh Cảnh Điềm bị phát tán clip nhạy cảm - Ảnh 1
 
Sự việc Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nhạy cảm để gán nợ khiến cô suy sụp. Ảnh: Internet
Sự việc Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nhạy cảm để gán nợ khiến cô suy sụp. Ảnh: Internet

Không lấy được liên hệ từ Trác Vỹ, ông S chỉ còn cách tự liên hệ với Cảnh Điềm nhưng về phía nữ diễn viên, do cô đã biết chuyện từ trước nên đã chuẩn bị bằng chứng ghi âm và báo với cảnh sát. 

Sau khi S bị bắt, y đã bị kết án 7 năm tù. Ngoài ra, cánh săn ảnh còn tung tin Trương Kế Khoa và bạn gái hiện tại Trương Nhụy đã có với nhau một đứa con chung nhưng cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn. 

Sau vụ ồn ào, Cảnh Điềm gần như kín tiếng hơn trước truyền thông. Ảnh: Internet
Sau vụ ồn ào, Cảnh Điềm gần như kín tiếng hơn trước truyền thông. Ảnh: Internet

Đầu năm 2021, Trương Kế Khoa và bạn gái bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim, siêu thị và sống chung nhà. 

Thời điểm hiện tại, Trương Kế Khoa chưa lên tiếng ngoài việc chối bỏ những khoản nợ bài bạc và cho rằng bản thân không liên quan đến chuyện này. 

Dư luận tập trung về thông tin 3 video cùng 1 hình nóng của Cảnh Điềm bị phát tán. 

Cho đến nay cũng đã có thông tin Trương Kế Khoa bị cảnh sát triệu tập nhưng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh bị truy cứu trách nhiệm. 

Trong khi đó, Cảnh Điềm chỉ tố cáo nhân vật S - chủ nợ của Trương Kế Khoa và không truy cứu bạn trai cũ. CDM cho rằng Trương Kế Khoa là kẻ vô trách nhiệm khi không có bất kỳ lời xin lỗi công khai nào sau thời gian xảy ra vụ việc.

Sự việc ồn ào nổ ra đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Cảnh Điềm và khiến cô chịu không ít áp lực từ nhiều phía.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cảnh Điềm