Tin mới

Cảnh Điềm trắng phát sáng khi chụp ảnh tập thể, lộ bí quyết dưỡng da cực dễ mà ai cũng lắc đầu

Thứ ba, 28/09/2021, 17:05 (GMT+7)

Bức ảnh cho thấy sức mạnh làn da trắng sáng của Cảnh Điềm đang được chia sẻ khắp các diễn đàn MXH.

Mới đây, hình ảnh Cảnh Điềm chụp cùng với các nhân viên công tác trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH xứ Trung và cả Việt Nam. Không  cần soi kỹ, nhìn qua cũng thấy Cảnh Điềm nổi bật hẳn nhờ làn da trắng phát sáng và dáng người hoàn hảo.

Bức ảnh gây bão của Cảnh Điềm mới đây.
Bức ảnh gây bão của Cảnh Điềm mới đây.
Những lần Cảnh Điềm nổi bật hẳn giữa đám đông nhờ làn da trắng sáng của mình.
Những lần Cảnh Điềm nổi bật hẳn giữa đám đông nhờ làn da trắng sáng của mình.

Tất nhiên, giữa minh tinh và người thường luôn có sự khác biệt dù họ có ăn mặc trau chuốt hay không. Nhưng trắng tới mức như Cảnh Điềm thì đúng là Cbiz cũng dậy sóng. Netizen nhận định những mỹ nhân Cbiz sở hữu làn da phát sáng có thể kể đến là Phạm Băng Băng, Nghê Ni, Cổ Lực Na Trát và Cảnh Điềm.

Không cần ăn mặc cầu kỳ Cảnh Điềm vẫn tỏa sáng.
Không cần ăn mặc cầu kỳ Cảnh Điềm vẫn tỏa sáng.

Để có được làn da trắng sứ không tì vết như vậy, Cảnh Điềm từng chia sẻ bí quyết chăm da của cô không hề khó. Bình thường nếu không có việc gì bận thì 9h tối cô đã rửa mặt sạch sẽ và lên giường đi ngủ. Bên cạnh đó, mỹ nữ Bắc Kinh còn rất chăm đắp mặt nạ. Nói là dễ nhưng để có thể leo lên giường lúc 9h tối lại là điều vô cùng khó khăn với hầu hết mọi người. Chưa kể thời nay, những chiếc điện thoại sẽ kéo người ta thành cú đêm là chuyện bình thường.

Phạm Băng Băng cũng là một trong những sao Cbiz có làn da trắng sáng. Trong ảnh này, cô ấy còn trắng hơn cả người châu Âu.
Phạm Băng Băng cũng là một trong những sao Cbiz có làn da trắng sáng. Trong ảnh này, cô ấy còn trắng hơn cả người châu Âu.

Bình luận của netizen khi chiêm ngưỡng chiếc ảnh tỏa sáng của Cảnh Điềm:

- Nhất dáng nhì da mà minh tinh thường có cả 2 thứ nên dù đứng giữa đám đông họ vẫn luôn nổi bật.

- Cảnh Điềm đẹp xuất sắc. Trong Cbiz có cô ấy và Phạm Băng Băng là luôn xinh đẹp trong mọi kiểu ảnh, dù luộm thuộm hay sang chảnh.

- Minh Tinh và người thường có khoảng cách rất lớn. Khi các minh tinh đứng cạnh nhau mới có chuyện người tám lạng, kẻ nửa cân. Nếu họ đứng cạnh người thường thì từ làn da đến vóc dáng, kiểu tóc, biểu cảm gương mặt đều đã khác biệt rõ ràng.

- Như nữ thần phát sáng. Chẳng những màu da mà vóc dáng trang phục kiểu tóc thần thái đều hoàn hảo. Bức ảnh chụp tập thể hậu trường hoàn mỹ. Các bạn nữ nhân viên cũng xinh xắn lắm.

- Cũng dễ hiểu mà, làm nghệ sĩ dành hơn nửa thu nhập để đầu tư ngoài hình nên không đẹp cũng uổng.

- Kiểu cô ấy có một khí chất hoàn toàn khác, thêm nhan sắc vốn được chăm kĩ nên đặt cạnh người bình thường là cứ chói chang nổi bần bật luôn.

- Đúng là xứng với danh "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Đẹp xỉu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news