Tin mới

Cảnh hôn trong tiền truyện Game of Thrones khiến khán giả phát hoảng

Thứ tư, 14/09/2022, 15:00 (GMT+7)

Cảnh quay nhạy cảm trong House of the Dragon (ngoại truyện của series "Game of Thrones) mới đây đã khiến khán giả chấn động.

Trong 4 tập đầu của House of the Dragon, công chúa Rhaenyra (Milly Alcock) đã có một nụ hôn loạn luân với chú của cô, Daemon (Matt Smith) tại một nhà thổ. “Tình dục là thú vui của phụ nữ và đàn ông”, Daemon thì thầm với Rhaenyra, khơi dậy dục vọng trong lòng cô cháu gái nhưng sau đó rút lui.

Ngay sau khi tập phim kết thúc, khán giả đã để lại phản ứng trước diễn biến gây sốc này bằng hashtag #Daemyra (biệt danh người xem dành cho cặp đôi) trên Twitter. Đa số mọi người đều không chấp nhận việc thể hiện cảnh loạn luân trên màn ảnh.

Daemon (Matt Smith) và Rhaenyra (Milly Alcock) là chú cháu trong phim. Tuy nhiên họ lại có nhiều cảnh tình cảm khiến người xem đỏ mặt.
Daemon (Matt Smith) và Rhaenyra (Milly Alcock) là chú cháu trong phim. Tuy nhiên họ lại có nhiều cảnh tình cảm khiến người xem đỏ mặt.

"Đây có phải là lý do khiến House of The Dragon trở nên nóng bóng như vậy không?", một người viết.

"Lạy chúa, lại còn hôn sâu", một người khác cảm thán.

Một số khán giả đã bị sốc vì "Daemon đưa cháu gái nhỏ của mình vào nhà thổ. Tại sao anh ấy lại đưa cô bé đến đó? Điều đó thật kỳ lạ".

Cảnh hôn trong tiền truyện Game of Thrones khiến khán giả phát hoảng - Ảnh 1

Không chỉ khán giả mà chính các diễn viên khi thực hiện cảnh quay này cũng gặp nhiều khó khăn. Nữ diễn viên Milly Alcock đã cảm thấy rất sốc, kỳ quặc và ngớ ngẩn khi đóng cảnh nóng với bạn diễn mới chỉ quen trong khoảng nửa ngày trước. Nhưng may mắn cô và Smith là bạn bè, họ lại có một điều phối viên cảnh nóng, hướng dẫn chi tiết trong quá trình diễn tập trước đó.

House of the Dragon là phần tiếp theo của series Game of Thrones và đều dựa trên bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin. Là tiền truyện của Trò Chơi Vương Quyền, Gia Tộc Rồng tái hiện các sự kiện diễn ra 200 năm trước, kể về gia đình Targaryen cùng sự chinh phục và thống trị lục địa Westeros nhờ khả năng điều khiển rồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news